Âm Nhạc

Cặp đôi ‘song Min’ của EXO và AOA cực dễ thương trong dự án song ca 'không ai ngờ'

Chia sẻ

Một dự án hợp tác cực thú vị vừa được anh chàng Xiumin (EXO) và Jimin (AOA) bất ngờ chia sẻ

Ngày 29/2 vừa qua, FNC Entertainment cho đăng tải một đoạn video ngắn của Jimin và Xiumin dành tặng các fan hâm mộ. Bộ đôi đã có những chia sẻ về màn kết hợp của hai người cũng như sự xuất hiện sắp tới của hotboy EXO trong MV sắp tới của thủ lĩnh AOA. Cặp đôi trai xinh gái đẹp này thêm một lần nữa ghi điểm vì ngoại hình bắt mắt cũng như vẻ thân thiện, gần gũi của mình. Các fan còn tỏ ra thích thú khi “soi” ra có vẻ như Xiumin và Jimin đang để màu tóc đôi.

min3

Cặp đôi Min - Min cực dễ thương.

Khi được Jimin hỏi về cảm nghĩ khi lần đầu làm việc cùng nhau, Xiumin bộc bạch: “Thành thật mà nói, đây là lần đầu tiên tôi kết hợp với một nghệ sĩ khác và cũng là lần đầu tiên hát song ca với nữ nghệ sĩ nữa. Vì là lần đầu nên phấn khích lắm, cảm giác thật tuyệt vời”.

min4

min5

min6

min7

min8

min9

min10

Anh chàng lém lỉnh cho biết thêm “Ngày nào cũng chỉ quanh quẩn làm việc với mấy cậu kia (ám chỉ EXO) nên lần này tôi cảm thấy thực sự hứng khởi từ khâu quay MV cho đến tất cả mọi thứ khác”.

min2

Sự kết hợp giữa bộ đôi “song Min” này đang rất được quan tâm bởi cả Xiumin lẫn Jimin đều là một trong những nhân tố hút fan hàng đầu ở hai nhóm nhạc. Đây hứa hẹn sẽ là một màn song kiếm hợp bích hoàn hảo khi hội tụ được giọng rap cá tính của Jimin và giọng hát “mật ngọt chết ruồi” của Xiumin.

min

https://www.youtube.com/watch?v=QmqnzBP8U1g

Được biết, FNC Entertainment sẽ tiết lộ hình ảnh teaser mới cho ca khúc Call You Bae sắp phát hành của bộ đôi vào đêm 1/3 theo giờ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất