Âm Nhạc

Màn đối đầu ngọt ngào nhất của Kpop: Cặp đôi HyunA và E'Dawn ra mắt sản phẩm cùng ngày!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin HyunA và E'Dawn cùng comeback trong một ngày khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao khi cả “nữ hoàng gợi cảm” HyunA lẫn PSY đã không ngừng nhá hàng về màn comeback mới của cô nàng. Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của HyunA kể từ khi đầu quân về P Nation. Và không để fan chờ lâu, phía công ty cũng đã xác nhận ngày tái xuất. Và đặc biệt hơn, P Nation thông báo rằng cả cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ cùng comeback chung ngày.

Cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ cùng comeback chung ngày.

MV Roll Deep của HyunA.

Thông tin cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ cùng comeback chung ngày đang được fan vô cùng quan tâm. Theo đó, P Nation thông báo rằng cả hai sẽ cho ra sản phẩm mới vào ngày 5/11. Đối với HyunA, đây sẽ là màn tái xuất solo đầu tiên của cô nàng kể từ khi kết thúc hợp đồng tại công ty cũ và đầu quân về công ty của PSY. Còn riêng về E'Dawn, anh chàng sẽ có màn debut solo cùng sản phẩm âm nhạc mới.

Cặp đôi HyunA và E'Dawn.

Việc cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ cùng comeback chung ngày khiến fan rần rần. Vốn dĩ fan chưa từng thấy qua tiền lệ cặp đôi yêu nhau lại phải đối đầu trên đường đua âm nhạc thế này nên đã vô cùng mong chờ, phấn khích. Trước đó, PSY cũng đã từng nói qua sự “kì quặc” của cặp đôi này trong công việc và hẹn hò.

Bộ đôi HyunA và E'Dawn đang rất được mong chờ.

Hãy cùng chờ đợi màn comeback “đối đầu” đặc biệt này của HyunA và E'Dawn

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất