Âm Nhạc

Cặp đôi 'gây bão' Vpop nhiều nhất: 51% độc giả gọi tên Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với sự ăn ý của mình, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy chính là cặp đôi được người hâm mộ yêu thích nhiều nhất.

Thời gian vừa qua, Vpop đã chứng kiến những màn bắt tay kết hợp có 1-0-2 mang lại nhiều cảm xúc mới lạ cho người hâm mộ. Đó là những sự kết hợp chưa từng có và thậm chí có “nằm mơ” khán giả cũng khó lòng tưởng tượng. Và cũng chính những sự bắt cặp thú vị này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng” vì sự dễ thương không thể để đâu cho hết.

Sau khi bài viết Những cặp đôi mới 'gây bão' Vpop những ngày qua: Bạn về team ai? lên sóng, đã có đến hàng nghìn lượt người hâm mộ cùng tham gia bình chọn để xem đâu sẽ là cặp đôi gây ấn tượng nhiều nhất. Kết quả thật bất ngờ khi có cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng ký” khác để chiếm hơn một nửa số phần trăm bình chọn với kết quả 51%.

Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cặp đôi bắt tay đầy ưng ý được khán giả yêu thích nhất.

Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh bật mí về màn song ca giữa Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc, cộng đồng mạng đã như được một phen “náo loạn” hơn lúc nào hết. Bởi lẽ, đây cũng là hai nhân vật được khán giả vô cùng yêu thích trong một chương trình truyền hình. Với sự “nhây” và “lầy” thuộc hàng “đỉnh” của showbiz, không khó để lý giải độ hot của cặp đôi nếu như có màn song ca kết hợp trên sân khấu.

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, phần trình diễn song ca bản hit Nghi ngờ đã được cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy mang lên sân khấu. Tiết mục được trình diễn theo quy mô vũ đoàn, chính bởi vậy, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có khoảng thời gian tập luyện khá vất vả để mang đến phần biểu diễn đặc sắc nhất dành cho khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy trên sân khấu song ca bản hit Nghi ngờ.

Những tưởng cô nàng sẽ “phá banh” ca khúc này nhưng ai ngờ phần trình diễn ca khúc Nghi ngờ từ Ninh Dương Lan Ngọc lại được đông đảo khán giả dành lời khen ngợi. Có ý kiến cho rằng, có lẽ đứng trên cùng một sân khấu song ca với Ngô Kiến Huy thì Ninh Dương Lan Ngọc chẳng còn phải sợ điều gì hết cứ yên tâm mà hát thôi. Ngay khi đoạn clip song ca này được chia sẻ, đến chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải bất ngờ khi nhận được hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với sự thể hiện của mình khi song ca cùng Ngô Kiến Huy.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc song ca Ngô Kiến Huy ca khúc Nghi ngờ

Ít ai biết, đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc song ca cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu. Vào năm 2015, cả hai đã cùng nhau trình diễn ca khúc Yêu và được yêu trong một chương trình truyền hình. Ngay từ thời điểm đó, sự “đẹp đôi” của cả hai đã khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích. Không chỉ thể hiện giọng hát mà cả Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc còn trình diễn vũ đạo rất ăn ý. Với sự “nên duyên” này, không quá bất ngờ khi cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy lại trở hai cái tên được khán giả yêu thương nhiều nhất.

Khoảnh khắc kết hợp ăn ý của cặp đôi trên sân khấu

Clip Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy song ca Yêu và được yêu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất