Âm Nhạc

Cặp đôi đồng tính nam vỡ oà trong hạnh phúc trên sân khấu của diva Mariah Carey

Tuti
Chia sẻ

Một điểm cộng to bự cho nữ danh ca huyền thoại sau "sự cố" hát nhép nhé!

Mới đây, diva huyền thoại của làng nhạc thế giới Mariah Carey đã có một hành động vô cùng đẹp trong mắt cộng đồng LGBTQ nói riêng và làm nức lòng người hâm mộ nói chung khi đã tác hợp cho một cặp đồng tính nam trên sân khấu âm nhạc của mình.

Khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của cặp đôi khi được tượng đài âm nhạc chứng kiến cho mối tình của mình thăng hoa

Với danh hiệu big3 trinity và diva quyền lực của làng nhạc, cái tên Mariah Carey vốn quá quen thuộc với những yêu sách ngất trời của mình. Dù mang tiếng là chảnh chọe, khó chịu và ễnh ương với những người làm, cô lại khá… nhí nhảnh và đáng yêu khi đứng chung với các fan hâm mộ và sống tình nghĩa với những nhân viên thân thiết. Điển hình là ở đêm diễn mới đây ở Las Vegas - The Butterfly Returns, nữ diva đã là người làm chứng cho một chuyện tình lãng mạn ngay trên sân khấu.

Khoảnh khắc đầy xúc động tại đêm nhạc tối hôm qua.

Đang biểu diễn say sưa thì bỗng nhiên nàng dừng lại, và mời lên sân khấu một vũ công trong đoàn - Manwe. Cô đã tạo một khoảnh khắc trong show diễn của mình dành để giúp Manwe nghe được lời tỏ tình từ người anh yêu. Sự ngại ngùng của Manwe, gãi đầu ấp úng đã được Mariah kề bên đẩy vai thúc thêm tinh thần, trước mặt anh là Sumeet đang nói ra tình cảm giấu kín bấy lâu nay của mình. Và bất ngờ hơn nữa, sau khi nói xong những điều ngọt ngào, Sumeet đã quỳ gối và đưa ra chiếc nhẫn đính hôn với câu nói ngọt ngào tới mức nữ diva phải ôm ngực cảm động “Will You Marry Me? - Em sẽ cưới anh chứ?” Mariah Carey quá sức tâm lí, khi tối đó cô còn mời lên sân khấu mẹ của Manwe, và tất cả những người bạn trong vũ đoàn cùng làm chứng cho cặp tình nhân đặc biệt này.

Bên cạnh giọng hát trời phú, Mariah Carey nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ ủng hộ LGBT mạnh mẽ nhất.

Với những đóng góp bảo vệ cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới, diva đã được trao tặng giải thưởng GLAAD Awards.

Được tỏ tình trên một sân khấu lớn, còn được sự làm chứng từ người mẹ của mình, của nữ diva quyền lực nhất âm nhạc thế giới, của tất cả những người bạn thân. Manwe và Sumeet có lẽ là cặp tình nhân may mắn nhất hành tinh tối qua, chắc chắn là thế rồi. Nữ diva đã đăng tải lên instagram của cô đoạn clip xúc động đó và chân thành chúc mừng cho cặp tình nhân bạn mình. Và tất nhiên, cộng đồng fan hùng mạnh của cô cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới cho 2 chàng trai đáng yêu trên. Biết đâu đó, Mariah Carey sẽ lại là phù dâu chính cho đám cưới 2 chàng, và thậm chí sẽ còn nhận luôn vai trò mẹ đỡ đầu nhỉ? Với lòng trắc ẩn như thế, đoán chừng Mariah Carey sẽ làm vậy lắm.

Đây không phải là lần đầu tiên Mariah Carey có nghĩa cử cao đẹp với các fan đồng tính. Cách đây 8 năm, cô cũng đã chứng kiến cho mối tình của

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Dù nay giọng hát ít nhiều đã đi xuống nhưng danh tiếng của nữ diva vẫn vững vàng trước mặt điều tiếng từ phía truyền thông. Vì sao thì tất cả chúng ta đều đã biết, vì cách đối xử của cô với những người bạn diễn, hay cách cô vui vẻ thân thiện với các fan hâm mộ, chính là điều đã khiến cho dù phong độ đi xuống, cô cũng luôn được các fan yêu quý và tôn thờ như thời hoàng kim đã từng. Ngoài ra, bận rộn với show là vậy, nhưng nữ diva đã có dấu hiệu rục rịch quay trở lại phòng thu. Có lẽ sớm thôi, chúng ta sẽ lại nghe tiếng hót của Songbird Supreme vang danh một thời này, cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất