Âm Nhạc

Cặp DJ số 1 đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện EDM lớn nhất năm

Chia sẻ

Bên cạnh Dimitri Vegas và Like Mike, cặp DJ top 14 thế giới cũng góp mặt ở liên hoan âm nhạc điện tử này.

Để đánh dấu 140 năm thành lập, một thương hiệu bia quyết định tổ chức sự kiện âm nhạc điện tử Hypersonic Music Festival có quy mô hoành tráng nhất năm. Đơn vị này đã mời cặp DJ số 1 thế giới hiện nay là Dimitri Vegas - Like Mike (Bỉ) và W&W (Hà Lan) đến dải đất hình chữ S biểu diễn. Việc hai cặp DJ tên tuổi xác nhận tham gia chương trình khiến những tín đồ EDM Việt rất bất ngờ, hào hứng.

Trong buổi họp báo, Dimitri Vegas và Like Mike tiết lộ, nhóm sẽ lần đầu tiên giới thiệu một số bài mới của mình. Đây là cơ hội hiếm có để các raver Việt thưởng thực những bài world premiere của cặp DJ này trước tất cả nước khác.

Dimitri Vegas và Like Mike - cặp DJ số 1 thế giới.

Dimitri Vegas và Like Mike - cặp DJ số 1 thế giới trong buổi họp báo.

Cặp DJ W&W.

Cặp DJ W&W.

MC Anh Tuấn và DJ Kruise.

MC Anh Tuấn và DJ Kruise.

Từ năm 2010, Dimitri Vegas và Like Mike là nghệ sĩ chủ nhà, đại diện cho Bỉ tại liên hoan nhạc điển tử được yêu thích nhất hiện nay Tomorrowland. Họ cũng đồng sáng tác bản nhạc được coi như “nhạc hiệu” của liên hoan này - Give Into The Night. Ở những năm tiếp theo, những màn trình diễn của Dimitri Vegas và Like Mike luôn là tâm điểm tại Tomorrowland. Mọi thứ hai người mang tới đầy tính tiên phong, báo trước những xu hướng mới của EDM.

W&W - vị trí 11 trong top 100 DJ của DJ Magazine 2015. Cả hai được săn đón hàng đầu hiện nay tại nhiều quốc gia và festival âm nhạc khiến cho mọi tín đồ trance và electro house phát cuồng vì âm thanh cường độ cao mà họ mang lại.

4 DJ hàng đầu thế giới chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

4 DJ hàng đầu thế giới chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Ngoài 4 DJ hàng đầu, 2 DJ trẻ, tài năng của Việt Nam gồm: SlimV và Kruise cũng hứa hẹn mang đến chuỗi tiết mục thú vị.

DJ SlimV chia sẻ: “Tôi từng tham gia nhiều festival âm nhạc với những DJ top đầu thế giới. Hy vọng, với sự đầu tư mạnh tay của nhà tổ chức, chúng ta sẽ được trải nghiệm một đêm nhạc với hệ thống âm thanh, ánh sáng chưa từng có tại Việt Nam, qua đó đem lại cho khán giả những cảm giác ngất hay hiếm gặp”.

Trước thềm buổi biểu diễn, nhà sản xuất và tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn - người từng tổ chức thành công các show diễn quốc tế lớn như Bi Rain, Westlife, Hennessy, MTV Exit… cho biết: “ Sự chuẩn bị tổng thể của toàn bộ ê-kíp Việt Nam, quốc tế là mong muốn mang đến cho những ravers Việt cảm nhận sống động về 1 show EDM tiêu chuẩn quốc tế. Sân khấu của Hypersonic Music Festival lần này sẽ làm khán giả ấn tượng với thiết kế đồ sộ, trải dài đến 100m trên mặt sân khấu cùng các thiết bị âm thanh, ánh sáng, laser và màn hình”.

Hypersonic Music Festival diễn ra lúc 19h30 ngày 27/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất