Âm Nhạc

Cạo tóc 'cool ngầu băng giá' nhưng Noo nhà ta lại 'đập tan hình tượng' bằng 1001 biểu cảm siêu ngố

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với kiểu tóc mới đầy nam tính và phong trần, anh chàng Noo Phước Thịnh vẫn thản nhiên "pose" dáng dễ thương cùng dàn trò cưng dưới hậu trường sân khấu.

Sáng 21/10, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi xuất hiện ghi hình cho một chương trình truyền hình tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ “diện kiến” người hâm mộ Thủ Đô kể từ khi phát hành ca khúc Những kẻ mộng mơ.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực bảnh trai trong sự kiện tại Hà Nội.

Trong MV mới, Noo Phước Thịnh lột xác với hình ảnh chàng soái ca mạnh mẽ, phong trần với mái tóc cạo ngắn cực kỳ nam tính. Chính bởi thế, nhiều người cho rằng trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ sẽ thể hiện hình tượng của chàng trai lạnh lùng, “cool ngầu” trước khán giả. Tuy nhiên, sự thật dưới cánh gà hoàn toàn ngược lại.

Đột nhập vào hậu trường chương trình, Saostar đã ghi lại loạt khoảnh khắc đáng giá về 1001 biểu cảm đáng yêu của Noo Phước Thịnh khi chụp hình “tự sướng” cùng dàn học trò cưng. “Hình tượng là gì? Có ăn được không?” - Đây hẳn là điều khán giả phải thốt lên khi ngắm nhìn loạt hình ảnh “dễ thương thôi rồi” của thần tượng.

Noo Phước Thịnh nhí nhố chụp hình selfie cùng học trò khiến fan “đổ gục”.

Chu mỏ thôi mà, có cần đáng yêu đến vậy không?

Mặt “bánh bơ” trước dư luận.

Tôi là ai? Đây là đâu?

Hứ, hình như có người không chịu cày view cho MV mới của tui kìa!

Chàng trai với kiểu tóc lạnh lùng bên ngoài này vẫn là một Noo Phước Thịnh ấp áp, nhí nhố dễ thương của fan nhà ta trước giờ mà thôi!

Có vẻ như Noo Phước Thịnh đã trở lại với khán giả với một bầu tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ trước loạt sóng gió thị phi trong thời gian qua. Các fan có thể yên tâm về anh chàng rồi nhé. Việc cần làm hiện tại là “cày view” cho ca khúc Những kẻ mộng mơ và hóng chờ những màn biểu diễn mới nhất của nam ca sĩ ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất