Âm Nhạc

Cao Thái Sơn tạo hình lạ lẫm với nón lá trong MV tiền 'khủng'

Chia sẻ

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã có sự kết hợp độc đáo khi đưa hình ảnh nón lá của Việt Nam vào sản phẩm âm nhạc mới.

Sau một thời gian dài bận rộn với đi diễn ở nước ngoài, Cao Thái Sơn sẽ chính thức trở lại với sản phâm âm nhạc mới - MV Fell the beat. Ca khúc này được Cao Thái Sơn ấp ủ, thực hiện trong suốt 2 năm, thậm chí, còn được hợp tác cùng nhà sản xuất Richard Garcia người Mỹ nên mức kinh phí đầu tư cũng không hề nhỏ.

160603musicCTS-4

160603musicCTS-1

Vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Fell the beat, Cao Thái Sơn đã nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả, hầu như đều tỏ ra thích thú trước tạo hình mới này. Lấy ý tưởng từ chiếc nón lá của Việt Nam kết hợp với các hình tượng bí ẩn của Nhật, Trung Quốc và Mỹ, Cao Thái Sơn đã kết hợp tạo dựng một hình ảnh lạ, chất và độc đáo. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh đã phải tìm đến nhiều nhà thiết kế để có thể tao hình cho mình và các dancer có một trang phục đồng nhất, nhìn xa tưởng là váy nhưng nhìn gần thì đó là áo da có tà theo form dáng unisex trông mạnh mẽ.

Cao Thái Sơn đầy bí ẩn, lạ lẫm khi được hình ảnh nón lá vào MV mới.

Cao Thái Sơn đầy bí ẩn, lạ lẫm khi được hình ảnh nón lá vào MV mới.

Tạo hình mới của nam ca sĩ.

Tạo hình mới của nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn và đạo diễn Khương Vũ đã có rất nhiều lần phải ngồi lại và bàn bạc để thống nhất và cho ra đời một sản phẩm Feel the beat thật cá tính, thật ấn tượng, và cũng phải thật chất hơn so với những sản phẩm trước đây.

Màn vũ đạo độc - lạ hứa hẹn sẽ "gây bão".

Màn vũ đạo độc - lạ hứa hẹn sẽ “gây bão”.

160603musicCTS-7

Cao Thái Sơn cho biết thêm ngoài producer Richard Garcia, DJ GIN, BEE, CACA của Việt Nam thì lần này sẽ có thêm khoảng 5 DJ của Mỹ sẽ cùng tham gia vào dự án này như Sole Puente, Ronald Van Gelderen…. với 10 bản remix theo nhiều phong cách khác nhau.

Cao Thái Sơn hy vọng năm nay sẽ là bước đột phá tiêp trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Anh cũng đang ấp ủ kế hoạch mang những DJ nổi tiếng của Mỹ về Việt Nam như Tiesto, Calvin Harris, Matrtin garrix ... để góp mặt vào những show EDM của mình trong mùa hè này.

Cao Thái Sơn hy vọng năm nay sẽ là bước đột phá tiêp trong sự nghiệp âm nhạc của anh. Nam ca sĩ cũng đang ấp ủ kế hoạch mang những DJ nổi tiếng của Mỹ về Việt Nam như Tiesto, Calvin Harris, Matrtin garrix … để góp mặt vào những show EDM của mình trong mùa hè này.

>>> Xem thêm:

Đồng cảm với chuyện yêu xa, Cao Thái Sơn muốn ‘Mình cũng hạnh phúc như người ta’

Cao Thái Sơn: Chuyện nghệ sĩ đặt yêu cầu với bầu show là bình thường

Cao Thái Sơn ‘hẹn hò’ Hương Tràm khám phá Melbourne

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất