Âm Nhạc

Xem ngay MV từ Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân: Lại thêm 1 sản phẩm lấy nước mắt khán giả

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một sản phẩm đầy tâm huyết của 2 giọng ca trẻ.

Sau nhiều ngày để khán giả nóng lòng chờ đợi thì mới đây, MV Nhớ của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân đã chính thức được ra mắt. Nhớ là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy dành riêng cho giọng hát ngọt ngào của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân, với thế mạnh ở dòng nhạc trữ tình nên cả hai đã cùng nhau hoàn thành bản thu âm một cách tròn trịa.

MV lần này cũng chứng tỏ sự trưởng thành của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân không chỉ qua tạo hình, giọng hát mà còn là tâm huyết hai chị em đặt vào trong sản phẩm. Không chạy theo những xu thế âm nhạc đang thịnh hành trên thị trường, Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình, sâu lắng, thứ đã giúp cho khán giả yêu mến họ trong suốt thời gian qua. Đây cũng là hướng đi lâu dài của cả hai trong tương lai, không chỉ vì sự yêu thích của khán giả mà còn vì niềm đam mê của bản thân với dòng nhạc trữ tình.

Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân chính thức ra mắt MV Nhớ.

Nói về MV Nhớ, đây là một sản phẩm có cốt truyện dễ xem dễ hiểu vì đánh thẳng vào vấn đề thực tế: Những người con xa xứ luôn mang trong lòng nỗi niềm canh cánh nhớ về gia đình, quê hương. Mặc dù đây là nội dung khá phổ biến và được sử dụng nhiều trong các MV nhạc trữ tình, nhưng Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân vẫn ghi điểm với người xem nhờ sự chân thật, mộc mạc trong cách diễn xuất.

Hóa thân thành hai chị em “khăn gói” lên thành phố lập nghiệp, nhưng chưa một lúc nào trong lòng họ thôi nhớ về những người thân chốn quê nhà, đặc biệt là mẹ. Sự kết hợp vừa vặn giữa lối diễn xuất tự nhiên cùng giọng hát ngọt ngào, da diết, Nhớ của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân chắc chắn sẽ làm cho nhiều người phải nhói lòng vì đồng cảm. Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc được nhiều fan của dòng nhạc trữ tình yêu mến cũng như yêu thích cả giọng hát của Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân.

Thiện Nhân vào vai cô gái nhỏ rời xa gia đình lên thành phố lập nghiệp.

Thiện Nhân chứng tỏ sự trưởng thành trong giọng hát.

Cao Công Nghĩa cũng khiến khán giả gật gù vì giọng hát ngọt ngào.

Hai cô gái trẻ luôn nhớ về người thân và quê hương.

Cao Công Nghĩa (Thần tượng Bolero 2016) và Thiện Nhân (The Voice Kid 2014) là hai gương mặt ca sĩ trẻ được khá nhiều người yêu thích ở dòng nhạc trữ tình. Có cùng xuất phát điểm là thí sinh tại hai cuộc thi âm nhạc lớn, nên thực lực của hai cô gái trẻ này là điều đã được khẳng định. Với sự chăm chỉ và nghiêm túc trong âm nhạc, trong tương lai chắc chắn hai cô ca sĩ trẻ này sẽ nhận về cho mình những thành quả xứng đáng.

MV Nhớ - Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân

Xem thêm: Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân gây chú ý trong dự án âm nhạc kết hợp 'Nhớ'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất