Âm Nhạc

Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân gây chú ý trong dự án âm nhạc kết hợp 'Nhớ'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cả hai sẽ mang tới cho khán giả những điều bất ngờ gì?

Cao Công Nghĩa (Thần tượng Bolero 2016) và Thiện Nhân (The Voice Kid 2014) là hai gương mặt ca sĩ trẻ được khá nhiều người yêu thích ở dòng nhạc trữ tình. Có cùng xuất phát điểm là thí sinh tại hai cuộc thi âm nhạc lớn, nên thực lực của hai cô gái trẻ này là điều đã được khẳng định. Mới đây, Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân đã khiến cho khán giả tò mò khi hé lộ về sản phẩm kết hợp sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân hé lộ trai lẻ MV Nhớ.

Được biết, cả hai sẽ hòa giọng cùng nhau trong ca khúc mang tên Nhớ, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy và sẽ phát hành MV đi kèm. Mặc dù chỉ mới công bố đoạn trailer ngắn hơn 2 phút, nhưng Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân đã khiến cho người hâm mộ “đứt ruột” vì giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn. Bên cạnh đó, nội dung MV cũng được hé lộ khá nhiều, câu chuyện kể về nỗi niềm của những người con xa xứ luôn canh cánh trong lòng nỗi niềm nhớ nhung cha mẹ, quê hương.

Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân hóa thân thành 2 chị em trong MV.

Cao Công Nghĩa.

Thiện Nhân.

Nội dung MV nói về nỗi lòng xa xứ của những người con luôn nhớ về gia đình, quê hương.

Không cần quá đầu tư mạnh tay vào khoản thực hiện MV, nhưng với cốt truyện ý nghĩa và thực tế, chắc chắn sản phẩm từ Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân sẽ được nhiều người đón nhận.

MV Nhớ sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10.

Trailer MV Nhớ - Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân

Xem thêm: Cao Công Nghĩa: 'Mặt bằng chung thí sinh tại Cần Thơ có giọng hát mộc mạc, không nhiều kỹ thuật nhưng rất cảm xúc!'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất