Âm Nhạc

Cao Công Nghĩa: 'Nếu không có chị Cẩm Ly, tôi đã không có được album đầu tay'

Minh Trí
Chia sẻ

Giải Vàng "Thần tượng Bolero" mùa đầu tiên cũng trải lòng về việc đã lâu cô mới lại ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Học Trò Cẩm Ly - Cao Công Nghĩa vừa ra mắt album vol.1 mang tên Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đỗ. Đây là album đậm chất bolero như những gì mà Giải Vàng Thần tượng Bolero từng khẳng định mong muốn gắn bó với dòng nhạc xưa. Album này được xem là bước ngoặc đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát của cô học trò cưng.

Cao Công Nghĩa cho thấy sự chỉn chu và cẩn thận trong album đầu tay.

Album Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đỗ bao gồm 11 ca khúc với những sáng tác bất hữu được Cao Công Nghĩa song ca cùng nhiều tên tuổi Vpop như Biết nói gì đây (cùng Cẩm Ly), Sang sông (cùng Quốc Đại), Mấy nhịp cầu tre (cùng Huỳnh Thanh Vinh)… Bên cạnh đó, ca khúc Sang sông từng được Cao Công Nghĩa dành tặng cho khán giả trong MV kết hợp với ca sĩ Quốc Đại.

Hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính này của Cao Công Nghĩa sẽ xuất hiện nhiều hơn trong năm 2017.

Tuyển tập 11 ca khúc trong album Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đỗ.

Chia sẻ về việc đã lâu mới ra mắt sản phẩm âm nhạc, Cao Công Nghĩa bộc bạch: “Vì sau cuộc thi tôi cảm thấy mình vẫn chưa hát tốt dòng nhạc Bolero và muốn hoàn thiện mình hơn, tôi đã bỏ 1 khoảng thời gian để tập luyện. Album đầu tay nên có rất nhiều băn khoăn và trăn trở trong việc chọn bài và thu âm, vì sợ bài khó quá mình hát không được hoặc khán giả không thích“.

Cùng với đó là chia sẻ sâu sắc mà nữ ca sĩ dành cho những người thầy của mình: “Chị Cẩm Ly và anh Minh Vy đã âm thầm giúp đỡ tôi rất nhiều, tận tình chỉ dạy từng câu chữ, việc lựa chọn bài hát trong album cũng do anh chị hướng dẫn. Nếu không có anh Minh Vy và chị Cẩm Ly thì một học trò không chuyên về dòng nhạc này đã không thể có album đầu tay đậm chất Bolero đến vậy“.

Với niềm đam mê và sự đầu tư nghiêm túc trong album vol.1 lần này, Cao Công Nghĩa hy vọng khán giả sẽ đón nhận và dành nhiều ủng hộ cho cô trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Cùng xem lại MV Sang sông của Cao Công nghĩa:

MV Sang sông

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất