Âm Nhạc

Cạnh tranh nhau là xưa rồi, fan SM và YG đang đồng lòng 'đẩy thuyền' Seungri - Sehun

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những hành động và hình ảnh mà Seungri (BigBang) và Sehun (EXO) chia sẻ chắc chắn khiến người hâm mộ 2 nhà cảm thấy "ấm lòng".

Mới đây, thành viên nhỏ tuổi nhất của EXO - Sehun chia sẻ một thông tin thú vị lên instagram cá nhân. Cụ thể, trong tấm hình được đăng tải, nam ca sĩ đứng cạnh một xe cà phê và đồ ăn vặt miễn phí với dòng chữ: “Năng lượng em út cố lên!”. Được biết, đây chính là món quà mà em út BigBang - Seungri tặng cho Sehun trong khi quay bộ phim do anh chàng thủ vai chính - Dokgo Rewind.

Hình ảnh được Sehun đăng tải trên trang cá nhân.

Đây là món quà mà em út BigBang - Seungri giành tặng anh chàng.

Đáng yêu ở chỗ, 2 bên nóc chiếc xe đẩy còn được thành viên BigBang in hình ảnh của bản thân cùng Sehun. Bên cạnh đó, ngay sau khi được tag tên, Seungri cũng nhanh chóng like tấm hình mà Sehun đăng tải.

Sehun đang trong quá trình thực hiện bộ phim Dokgo Rewind.

Seungri lập tức like tấm hình để đáp lại đàn em trên Instagram.

Câu chuyện “tình thân mến thân” giữa hai “cậu út” quyền lực của làng giải trí Hàn khiến cộng đồng người hâm mộ nhà EXO - BigBang không khỏi thích thú và cảm thấy “ấm lòng”. Nhiều fan liên tưởng đến khoảnh khắc đáng yêu giữa Sehun - Seungri trên sân khấu MAMA hồi cuối năm 2015.

Những hình ảnh “thân thiết” của Seungri và Sehun tại MAMA 2015.

Chuyện cạnh tranh xưa rồi, giờ fan đang đồng lòng đẩy thuyền “Seungri - Sehun”.

E thẹn thế kia cơ mà!

Hiện tại, trong khi Sehun đang tất bật cho việc quảng bá phim do mình thủ vai chính thì Seungri lại khá “im hơi” lặng tiếng để chuẩn bị cho album mới sắp ra lò. Cùng chúc cho 2 chàng “em út” đáng yêu sẽ ngày càng thành công và thân thiết hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất