Âm Nhạc

Cánh mày râu đã thuộc lòng 'cẩm nang' lấy lòng người yêu từ loạt nghệ sĩ Vpop đình đám này?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu chưa thì phải học hỏi ngay để tỏ tình với người mình yêu trong ngày 8/3 thôi nhé!

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến rồi, bạn đã biết cách lấy lòng người phụ nữ mà mình yêu mến chưa? Trong dịp ý nghĩa này, điều mà họ mong muốn có thể chẳng phải những món quà vật chất đắt tiền mà đôi khi chỉ là một lời chúc, câu nói hay lời tỏ tình thật ấm áp là đủ.

Và đừng lo nếu như từ điển của bạn quá “thiếu thốn” những câu tỏ tình như thế, bởi loạt lời hát “ngọt như đường” của dàn nam nghệ sĩ Vpop này sẽ giúp bạn thay lời muốn nói. Cùng thưởng thức và chọn cho mình một bài hát phù hợp dành cho người ấy nhé!

Mãi mãi bên nhau - Noo Phước Thịnh

Nhắc đến Noo Phước Thịnh, chắc hẳn người hâm mộ luôn nghĩ tới những bản tình ca sâu lắng, ngọt ngào. Thế nhưng hầu hết trong số đó là những câu chuyện buồn da diết, ít có ca khúc sôi động, vui tươi. Mặc dù vậy, Mãi mãi bên nhau chắc chắn là giai điệu phù hợp cho các anh chàng sử dụng để gửi tặng người phụ nữ của mình nhân ngày 8/3.

Mãi mãi bên nhau

Ca từ bài hát giống như câu tỏ tình của chàng trai dành cho cô gái của đời mình. Không chỉ lời yêu, đó còn là lời nguyện ước, lời hứa mãi ở bên nhau, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Hẳn các cô nàng sẽ rất hạnh phúc vì được nghe lời tỏ tình ngọt ngào như thế từ người mình yêu đúng không nào!

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Lời bài hát hẳn thích hợp với những chàng trai, cô gái trẻ tuổi muốn sát cánh bên nhau đi đến suốt cuộc đời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được người mình yêu nắm chặt bàn tay, trở thành chỗ dựa vững chắc cùng nhau ngắm nhìn bình minh vào sáng sớm và hoàng hôn lúc cuối ngày. Chỉ cần được ở bên nhau, mọi thứ đều vĩnh hằng tươi đẹp!

Nơi này có anh

Cô gái m52 - Huy ft. Tùng Viu

Trong mắt người đang yêu, đối phương luôn luôn là đẹp nhất. Dù cô ấy gầy hay béo, cao kều hay nhỏ nhắn, mọi thứ đều không quan trọng. Lời ca Cô gái m52 của bộ đôi Huy - Tùng Viu chắc hẳn sẽ thích hợp cho những anh chàng trót yêu cô nàng nấm lùn xinh xắn nhân dịp 8/3 này!

Cô gái m52

Anh sẽ về sớm thôi - Isaac

Phải làm sao khi anh chàng lỡ đi xa và không kịp trở về với người mình yêu trong ngày đặc biệt? Phải làm sao khi cô nàng giận dỗi vì tưởng mình không phải người quan trọng nhất với anh chàng? Giai điệu Anh sẽ về sớm thôi sẽ giúp “giải nguy” cho bạn trong tình thế đó…

Anh sẽ về sớm thôi

Bài hát thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau đã lâu hoặc người chồng chân thành dỗ dành cô vợ trẻ: Dẫu xưa kia anh có là chàng trai chơi bời lêu lổng, thường xuyên nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè thì kể từ khi quen em, mọi thứ đã thay đổi. Bởi vì anh biết, dưới mái nhà kia, luôn có người đang chờ đợi anh trở về.

Dành cho em - Hoàng Tôn

Đối với những cô nàng ngọt ngào, ưa lãng mạn thì giai điệu ca khúc Dành cho em của Hoàng Tôn có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đối với phụ nữ, những món quà về vật chất có thể chẳng bao giờ quý giá bằng một sự quan tâm, những suy nghĩ tốt đẹp mà người ấy dành tặng cho mình. Vì món quà tốt đẹp nhất nằm ở trái tim.

Dành cho em

Day Dream - Soobin Hoàng Sơn

Đối với những cặp đôi yêu nhau, chỉ cần được ở bên nhau thì bất cứ giờ phút nào cũng trở nên đặc biệt. Ước mơ nhỏ bé của chàng trai là được nhìn thấy cô gái mỗi sáng thức giấc, được ở cạnh bên người thương khi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ… Giản dị và bình yên nhưng đầy cảm động - còn lời tỏ tình nào ngọt ngào mà đáng yêu hơn thế cho nửa kia xinh đẹp của thế giới đây!

Day Dream

Ghen - Erik

Lại là một ca khúc tuyệt vời dành cho các anh chàng buộc phải xa người yêu trong những ngày lễ. Lo sợ cô nàng giận dỗi bỏ đi chơi và bị “bao vây” bởi vô số “vệ tinh khác”, một chút ghen tuông có sao nhỉ? Chỉ bởi một chút gia vị do anh chàng quá yêu nàng mà thôi!

Ghen

Với cẩm nang những lời tỏ tình có cánh dành cho người yêu, bạn đã chọn cho được cho mình một câu nói, bài hát như ý dành tặng cho nửa kia nhân dịp 8/3 chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không tỏ tình ngay với người mình yêu thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất