Âm Nhạc

Cận ngày 'thả xích' MV 'Sóng gió', Jack và K-ICM cứ thay nhau 'thả thính' thế này thì fan biết sống sao?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Có vẻ như không chỉ fan mà cả hai anh chàng Jack - K-ICM cũng đang hồi hộp chờ đợi đến ngày MV "Sóng gió" chính thức ra mắt.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Jack và K-ICM đã đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, nếu như anh chàng K-ICM “thả thính” bằng câu: “Ngày buồn giờ áo ai khâu vá quàng rồi, lặng nhìn dòng nước con sông phút bồi hồi. 1 lần này hỡi em ơi ở lại đi” thì chỉ ít phút sau Jack cũng có lời phản hồi: “Oh! Nếu em có về, anh sẽ mang hết những suy tư, mang hết hành trang những ngày sống khổ”. Nhiều khán giả khẳng định, đây chắc chắc sẽ là những câu hát nằm trong ca khúc Sóng gió sẽ được ra mắt tới đây của bộ đôi.

K-ICM vừa đăng dòng trạng thái “thả thính”…

thì anh chàng Jack cũng ngay lập tức hé lộ ca khúc mới bằng cách này.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 6, sau nhiều ngày khiến các fan “điên đảo” vì màn “nhá hàng” sản phẩm Sóng gió thì Jack và K-ICM cũng giới thiệu đoạn demo của ca khúc này. Khỏi phải nói, dù chỉ vỏn vẹn chưa đầy một phút nhưng đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, clip demo của ca khúc Sóng gió đã nhận được gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Bên cạnh đó, những người người yêu mến Jack và K-ICM cũng tin tưởng rằng MV chính thức sẽ còn nhiều điều thú vị và bất ngờ đằng sau đó chứ không hề “nhẹ nhàng và đơn giản” như bản demo đầy tinh nghịch được đăng tải. Theo tiết lộ, sản phẩm âm nhạc Sóng gió - câu chuyện nối tiếp 2 MV Hồng nhan Bạc phận sẽ được lên sóng vào ngày 12/7 tới đây. Cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của cặp đôi cạ cứng đầy ăn ý này.

Cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của Jack và K-ICM.

Clip demo Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất