Âm Nhạc

Cần một lý do: Kẻ rút dao đâm lén K-ICM chính là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh K-ICM đổ gục lên giường vì nhát dao của một kẻ giấu mặt khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Như đã thông báo trước đó, đúng 20h ngày 17/2, K-ICM đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm mới của mình thông qua teaser MV Cần một lý do. Đoạn teaser MV từ K-ICM dù cực kỳ ngắn nhưng vẫn khiến nhiều người tò mò vì những hình ảnh vô cùng bí ẩn, nhưng không kém phần rùng rợn.

Teaser Cần một lý do - K-ICM.

Mở đầu teaser, K-ICM xuất hiện với tạo hình đã lãng tử đã công bố trước đó, và mọi chuyện bắt đầu trở nên gay cấn khi một bóng đen xuất hiện với con dao trên tay và ra một nhát… khá đau. K-ICM sau đó đã đổ gục lên giường và loạt cánh hoa hồng bỗng dưng đổ xuống phủ kín người của anh chàng. Khép lại teaser, K-ICM nhìn vào không gian với ánh mắt lờ đờ đầy ám ảnh, liệu anh chàng sẽ gặp phải chuyện gì sau nhát dao bén ngót từ nhân vật bí ẩn kia?

Mặc dù chưa thể xác định chắc chắn nội dung MV của K-ICM là gì, nhưng từ hình ảnh trong teaser có thể đoán được rằng dường như anh chàng đang ẩn ý cho một vụ án “đâm sau lưng” nào đó. Chưa kể, cùng với tên sản phẩm là Cần một lý do, không loại trừ khả năng đây là câu hỏi mà K-ICM muốn nhắn gửi cho nhân vật ra tay “đâm sau lưng” mình trong teaser vừa lên sóng.

Chỉ mới là đoạn teaser cho sản phẩm mới, thế nhưng K-ICM thật sự đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng tò mò về màn comeback của anh chàng trong thời gian tới. Liệu K-ICM sẽ thật sự debut với vai trò ca sĩ trong sản phẩm lần này hay còn có sự góp mặt của nhân vật đặc biệt nào khác?

Xem thêm: Chuyện gì thế này: 8h tối nay, K-ICM sẵn sàng debut với vai trò ca sĩ bằng MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất