Âm Nhạc

Cẩn thận khi xem: Loạt MV Vpop này sẽ làm bạn muốn lập gia đình ngay đấy

Minh Trí
Chia sẻ

Bên cạnh những câu hát và ca từ "gây nghiện", những cảnh quay lung linh lồng ghép trong nhiều chuyện tình "kẹo ngọt" là nguyên nhân khiến cho khán giả "đứng ngồi không yên" với loạt MV trẻ trung này.

Nếu bạn đang ao ước có được một người bạn đời lý tưởng, cho bạn một cuộc sống đầy sắc màu sau hôn nhân cùng những dư vị ngọt ngào của tiệc cầu hôn lãng mạn trên biển, đây là những sản phẩm âm nhạc có đầy đủ những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua!

Anh sẽ về sớm thôi - Isaac

Không còn hình ảnh của một quý ông lạnh lùng trong Mr Right hay nổi loạn như Get Down, Isaac hóa thân thành một chàng trai lãng mạn với MV Anh sẽ về sớm thôi, hình mẫu mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Vẻ đẹp từ loạt hình ảnh lấm lem vụng về làm bếp, những câu hát yêu chiều người thương của Isaac khiến fan không khỏi “mê mẩn” về một anh chồng “soái ca” trong tương lai.

Isaac là người chồng “chuẩn soái ca” mà cô gái nào cũng ao ước.

Kết hôn với một người đàn ông tâm lý và thú vị…

Cùng có với nhau bộ ảnh cưới “cực” lung linh thế này trên biển có vẻ đã đủ để khiến cho bao con tim thiếu nữ muốn lấy chồng ngay thôi!

MV Anh sẽ về sớm thôi của Isaac thu hút hơn 20 triệu lượt xem trực tuyến.

Có em chờ - Min ft. Mr.A

Đây là sản phẩm tạo nên thị hiếu rất tốt cho khán giả Vpop nửa đầu 2017. Những câu hát của ca khúc này đã dần trở thành “câu cửa miệng” của nhiều cặp đôi trẻ như “Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ” hay “Và nếu khoảng cách là 1000 bước, thì em chỉ cần bước 1 bước, anh sẽ bước tiếp 999 bước còn lại“… Bên cạnh đó, MV của bài hát cũng được nhiều fans yêu thích bởi độ “kẹo ngọt” từ chuyện tình mà Min mang lại.

Nhiều cặp đôi xem Có em chờ như “kim chỉ nam” cho chuyện tình của chính họ.

Ngôi nhà với cuộc sống đầy màu sắc…

Cùng những buổi tối ấm cúng như thế này là điều mà bất cứ ai cũng ao ước.

MV Có em chờ - Min ft. Mr.A

Khi ta có nhau - Will

Khán giả sẽ “phát hờn” về độ tình cảm của Will và Kaity nếu xem MV Khi ta có nhau, như một chuyện tình trong mơ của rất nhiều cặp đôi trẻ với màn tỏ tình không thể ngọt ngào hơn. Đây là sản phẩm “cộp mác” producer Rhymastic, một bản pop ballad với giai điệu tươi tắn, ngọt ngào. Will và Kaity đang là cặp đôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Thời gian sắp tới, khán giả càng có lý do mong đợi hơn nữa nhiều sản phẩm âm nhạc từ cặp đôi này.

Will và Kaity - cặp đôi “kẹo ngọt” mới của Vpop.

Will cầu hôn Kaity là một trong những cảnh quay lãng mạn nhất của MV.

Hình ảnh này chắc chắn sẽ làm cho bao con tim đang yêu phải bồi hồi đến khó tả.

MV Khi ta có nhau - Will

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất