Âm Nhạc

Cận cảnh siêu xe bọc thép chống đạn 'hầm hố' đưa Ariana Grande đi lại tại Việt Nam

Team Ari
Chia sẻ

Những hình ảnh "nóng bỏng tay" bên lề tour diễn khủng từ giọng ca "Side To Side" tại Việt Nam đã được Saostar nhanh chóng ghi lại.

Dòng sự kiện Ariana Grande cùng World Tour của cô đến TP HCM đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh nội dung chương trình thì những khâu ăn ở, đi lại của siêu sao quốc tế này cũng được các fan vô cùng quan tâm. Và hình ảnh mới nhất, cận cảnh chiếc xe hầm hố, có khả năng chống bom đạn mà BTC dành riêng cho nữ ca sĩ đã được Saostar ghi lại.

Cận cảnh chiếc xe chuyên chở Ariana Grande tại Việt Nam.

Chiếc xe hầm hồ với tính năng nổi bật là vỏ bọc chống bom đạn.

Cận cảnh phía sau của xe.

Dòng xe được “chọn mặt gửi vàng” hộ tống Ariana Grande chính là Cadillac Escalade ESV. Đây là dòng xe cao cấp với giá từ 5 tỷ VNĐ trở lên.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Team Ari

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất