Âm Nhạc

Cận cảnh nụ cười hiếm hoi của Sơn Tùng trong hậu trường MV Chạy ngay đi (Remix)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc "khẽ cười" từ Sơn Tùng cũng đủ làm người hâm mộ "lụi tim".

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa khiến cho cộng đồng mạng đặc biệt là các Sky trở nên “nháo nhào” khi bất ngờ tung sản phẩm Chạy ngay đi phiên bản Remix vào đúng ngày sinh nhật. Nếu như với MV chính thức được lên sóng vào ngày 12/5 được Sơn Tùng đầu tư bằng cả một e-kip Hàn Quốc cùng concept ma mị đầy bí ẩn thì MV phiên bản chính thức lần này được anh chàng thực hiện khá đơn giản với mục đích chính như một món quà dành tặng người hâm mộ.

MV Chạy ngay đi (Remix version)

Hình ảnh đẹp trai “ngời ngời” của Sơn Tùng trong MV.

Và nếu ở MV mới lần này, Sơn Tùng xuất hiện bằng một vẻ đẹp không “góc chết” cùng hình ảnh cool ngầu, gu thời trang thời thượng trong bối cảnh một quán bar thì nụ cười hiếm hoi của anh chàng trong hậu trường MV khiến người hâm mộ đặc biệt các fan nữ như “chết ngất”.

Khi tập trung, Sơn Tùng căng thẳng thế này…

… nhưng không quên nở một nụ cười thật tươi khi thấy thành quả sản phẩm.

Chạy ngay đi là sản phẩm được Sơn Tùng cho lên sóng lần đầu tiên vào ngày 12/5 gây “sóng gió” không những thị trường âm nhạc trong nước và cả quốc tế. Sau hơn 2 tháng ra mắt, anh bất ngờ tung ra phiên bản mới của MV này với phần hình ảnh và âm nhạc bắt tai với giai điệu R&B pha Jazz hiện đại vào đúng ngày sinh nhật để dành tặng cho những ai đã yêu thương sản phẩm Chạy ngay đi. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV phiên bản Remix đã đạt hơn 3 triệu lượt xem và nhanh chóng lọt top 2 thịnh hành trending YouTube.

Một số hình ảnh trong hậu trường MV Chạy ngay đi Remix:

MV Official Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất