Âm Nhạc

Cận cảnh màn khóa môi 'cực ngọt' của S.T Sơn Thạch và Jang Mi ngay sau màn cầu hôn gây xôn xao

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nhiều khán giả không khỏi "mắt chữ A miệng chữ O' khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Ngay sau khi Tìm vợ cho bà được ra mắt công chúng, nhà sản xuất đã tung ra MV nhạc phim thứ 2 mang tên Người anh yêu qua sự trình bày của nam diễn viên chính S.T Sơn Thạch. Được biết, ca khúc do Kai Đinh sáng tác. Người anh yêu sở hữu giai điệu khá bắt tai và tràn trề niềm vui, năng lượng tích cực của một người con trai khi mơ về mái ấm nhỏ với cô gái mà anh yêu thương.

MV Người anh yêu

Trong MV, nhà sản xuất tiếp tục nhá hàng một số phân đoạn khá thú vị giữa hai nhân vật chính Long (S.T Sơn Thạch) và Linh (Jang Mi).

Cũng qua những cảnh quay này có thể thấy được dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ và hợp tác chung trên màn ảnh rộng nhưng cả hai đã có độ ăn ý không hề nhẹ.

Đặc biệt, bài hát có những ca từ vô cùng dễ thương mà chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người con gái nào cũng rung động như: “Mai này anh xin hứa sẽ ngoan. Hứa giặt đồ, rửa bát, nấu cơm. Rồi một chiều anh sẽ đi đón con, về nhà anh sẽ tặng con một chiếc thơm… Giấc mơ này cần thêm em, cần thêm em nữa thôi”.

Chia sẻ về bạn diễn Jang Mi, S.T cho biết: “Nếu như với Lan Ngọc là bạn thân hiểu ý nhau thì Jang Mi là người lạ với tôi. Bạn biết đó, đã không thân thiết mà còn phải âu yếm thì hẳn sẽ đơ. Nhưng đạo diễn nói với tôi, hãy đặt mình vào nhân vật, yêu ghét khóc cười như nó, chứ đừng là Sơn Thạch. Vậy nên tôi đã luôn nghĩ mình là Long để yêu Jang Mi. May mắn là tôi có được cảm xúc khi quay những cảnh thân thiết. Còn ở ngoài đời thì tôi và cô ấy giờ đây từ xa lạ đã trở thành những người bạn thân thiết”.

Và nếu như ở MV đầu tiên trong bộ phim được lên sóng, khán giả dường như “hụt hẫng” khi Jang Mi sẵn sàng từ chối lời cầu hôn của trai đẹp S.T thì với sản phẩm lần này, nhà sản xuất lại tung hình ảnh khóa môi ngọt ngào của cặp đôi khiến dân tình trở nên “náo loạn”.

Thêm hình ảnh “cực tình” của S.T và Jang Mi.

Một số hình ảnh trong MV Người anh yêu:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất