Âm Nhạc

Mặc ồn ào đạo nhái Lana Del Rey, Camila Cabello đã chọn được ngày đẹp để phát hành liền tù tì… 2 ca khúc mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Camila Cabello quyết tâm "dội bom" làng nhạc với tận 2 ca khúc mới.

Mới đây, Camila Cabello đã chính thức lên tiếng xác nhận với người hâm mộ của mình về thời gian chính thức mà nữ ca sĩ sẽ comeback sau thành công vang dội của bản hít Senõrita hợp tác cùng Shawn Mendes. Cụ thể, Camila Cabello sẽ chính thức tái xuất solo vào ngày 5/9 không chỉ một mà tận đến 2 ca khúc mang tên: ShamelessLiar.

Camila Cabello sẽ phát hành 2 ca khúc mới vào ngày 5/9.

Trước đó, Camila Cabello cũng từng khiến nhiều khán giả phát sốt với tạo hình nữ hoàng Ai Cập vô cùng xinh đẹp trong teaser quảng bá cho màn comeback của mình. Tuy nhiên, Camila Cabello lại bị nhiều người lên tiếng chỉ trích rằng đã cố tình sao chép ý tưởng MV Ride của Lana Del Rey để đưa vào sản phẩm của mình. Vụ việc càng trở nên rối rắm khi “nữ hoàng sầu muộn” Lana Del Rey cũng bắt đầu vào cuộc.

Nhiều ý kiến cho rằng camila cabello đã sao chép ý tưởng MV Ride từ Lana Del Rey để đưa vào sản phẩm của mình.

Lana Del Rey đã vào bài đăng của Camila Cabello trên Instagram và để lại một bình luận: “Cái quái gì thế này?”. Bình luận của Lana Del Rey sau đó đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn âm nhạc, đa phần đều cho rằng nữ ca sĩ đã cảm thấy khó chịu khi ý tưởng của mình bị đem ra xào nấu như vậy. Lana Del Rey từ trước đến giờ vốn dĩ là một ca sĩ rất hiếm khi chen chân vào các vụ drama của đồng nghiệp, nhưng lần này cô nàng lại đích thân lộ diện và bày tỏ sự bức xúc, chắc hẳn đây không phải là một câu chuyện bình thường.

Lana Del Rey bày tỏ sự bất ngờ trong bài đăng của Camila Cabello.

Xem ra phái ê kíp của Camila Cabello vẫn rất dửng dưng trước những lời cáo buộc từ khán giả và quyết định phát hành luôn 2 ca khúc mới để… dằn mặt chăng? Cùng nhau chờ đợi sản phẩm mới từ cô nàng Camila Cabello để xem sẽ có những bất ngờ và drama nào khác không nhé!

Xem thêm: Drama mới: Teaser MV của Camila Cabello bị tố sao chép ý tưởng từ Ride, Lana Del Rey nhập cuộc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất