Âm Nhạc

Camila Cabello 'dư muối' trầm trọng khi cover Havana theo phong cách mới

Tuti
Chia sẻ

"Cây hài" mới của làng nhạc thế giới là đây chứ còn ai?

Với những nghệ sĩ lớn, hình ảnh trước công chúng rất quan trọng. Rất nhiều nghệ sĩ đã xây dưng 1 hình ảnh sang trọng quý phái như Beyonce, Madonna, … Tuy vậy, cũng có những nghệ sĩ chọn lấy hình tượng thân thiện, hài hước như cô nàng Camila Cabello đây, “dư muối” tới mức fan hâm mộ cũng phải chào thua với độ bựa của nàng ta.

Phần trình diễn lầy lội khó tả của Camila Cabello làm khán giả cực kì phấn khích

Vào ngày 9/6/2018, kênh âm nhạc lớn nhất nước Anh Capital FM đã đăng tải video Camila thể hiện siêu hit toàn cầu Havana theo nhiều phong cách của nhiều nghệ sĩ khác nhau bao gồm Drake , Cardi B, Britney Spears, Sia, Sean Paul và thậm chí là “kẻ hủy diệt “Arnold Schwarzenegger. Mở đầu đoạn clip không thể nào “bựa” hơn khi Camila bắt chước Arnold tay cầm súng máy ngân nga giai điệu bài hát.

Cũng trong dịp này, Camila đã trình diễn bản hit làm nên tên tuổi của mình cùng loạt hit khác tại đại nhạc hội Summertime Ball 2018.

Đoạn clip đã nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng với 11 ngàn lượt likes và 3000 lượt chia sẻ trên twitter chỉ sau vài giờ đăng tải. Trên twitter tràn ngập hình ảnh fan chụp lại biểu cảm hài hước của Camila Cabello khi cô … vì nhập tâm “diễn sâu” quá mức. Thế nhưng điều đó không làm mất đi sự yêu thích của fan đối với cô, mà ngược lại fan còn nhiệt tình “dìm” hơn cô với hàng tá khoảnh khắc hài hước khác.

Một số hình ảnh tại màn trình diễn của Camila trong khuôn khổ đại nhạc hội Summertime Ball vừa rồi:

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin mới nhất