Âm Nhạc

Camila Cabello bất ngờ 'ngáng đường' Katy Perry, Miley Cyrus và Cardi B trong cuộc đua comeback: Tình hình 'căng' lắm rồi đây!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cuộc chiến ngày càng căng thẳng khi xuất hiện thêm một đối thủ bất ngờ!

Làng nhạc Âu Mỹ đang trong những tháng ngày vô cùng “căng thẳng” bởi không biết chuyện gì đang diễn ra mà mà một loạt cái tên đình đám như: Lady Gaga, Katy Perry, Miley Cirus, Cardi B,… cùng rủ nhau comeback làng nhạc trong sự “sốc” không tả nổi của người hâm mộ. Và mới đây, thêm một nhân vật nữa bất ngờ thông báo sẽ “góp vui” vào mùa comeback này, đó chính là Camila Cabello.

Cụ thể, cách đây vài giờ Camila đã đăng tải trên twitter một bức ảnh cho màn comeback của cô với ca khúc Find U Again hợp tác cùng Mark Ronson sẽ được “ra lò” vào ngày 30/5. Kể từ sau bản siêu hit Havana từng làm “điên đảo” thế giới một thời, Camila vẫn chưa thật sự vượt qua được cái bóng quá lớn đó. Với lần trở lại này, chắc chắn cô nàng sẽ mang đến nhiều điều thú vị đây.

kjhgfds

Camila Cabello bất ngờ “chặn đường” Katy Perry, Miley Cyrus và Cardi B khi ra mắt ca khúc mới vào 30/5.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý hơn nữa đó chính là thời gian mà Camila comeback: ngày 30/5. Tại sao ư? Vì ngày 31/5 là ngày mà bộ ba cái tên đình đám: Katy Perry, Miley Cyrus và Cardi B sẽ cùng nhau xuất trận với những sản phẩm comeback “không phải dạng vừa”. Việc Camila “cả gan” ra mắt ca khúc mới trước đó một ngày thật sự là một bước đi cực kỳ nguy hiểm vì rất có khả năng cô nàng sẽ bị “đè bẹp” trong quên lãng. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, đây rất có thể là một chiêu bài đã được Camila lên kế hoạch nhằm tận dụng sức nóng từ bộ ba kể trên để “PR free” cho ca khúc mới của mình thì sao? Với những gì mà Havana đã từng làm được thì sản phẩm lần này cũng rất đáng để khán giả kỳ vọng vào một Havana thứ 2 (mặc dù biết chắc là không thể).

jhgf

Số phận nào cho Camila Cabello trong cuộc chiến lần này?

Xem thêm: Camila Cabello thả thính về một dự án “bão tố”

Cũng phải nói thêm, vào ngày 31/5: Katy Perry sẽ phát hành ca khúc Never Really Over, Miley Cyrus sẽ comeback với album She Is Coming và Cardi B cũng cho xuất xưởng album Press. Cuộc đụng độ của ba cái tên này thật sự khiến nhiều người phải “toát mồ hôi” vì độ nóng của nó. Katy Perry sau khoảng thời gian ngồi ghế giám khảo American Idol 2019 thì danh tiếng đang dần được lấy lại, Miley Cyrus cũng liên tục thu hút sự chú ý từ khán giả bởi những phát ngôn “mâu thuẫn” trong suốt mấy ngày qua còn Cardi B thì đang là ứng cử viên số cho ngôi vị “New Queen Of Rap“.

sdfghj

Katy Perry sẽ phát hành ca khúc mới có tên Never Really Over.

édrfgh

Miley Cyrus với album She Is Coming.

ewsefdg

Cardi B cũng tái xuất với album Press.

Chắc chắn mỗi người sẽ có cho mình những nước cờ riêng đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước, chưa cần biết họ sẽ gây bão làng nhạc với những quả “bom tấn” thật sự hay lại là “bom xịt” chua chát nhưng thật sự phải công nhận rằng làng nhạc Âu Mỹ chưa bao giờ có một mùa comeback hoành tráng và lộng lẫy đến vậy. Bạn sẽ về team ai trong cuộc đua nảy lửa lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất