Âm Nhạc

Không chịu kém cạnh Ariana Grande, Camila Cabello cũng chăm chỉ 'lạ thường' khi liên tục ra nhạc mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Camila Cabello chuẩn bị "tấn công" người hâm mộ với những sản phẩm mới.

Tính từ thời điểm bản hit Senõrita kết hợp cùng Shawn Mendes đại thắng trên các BXH, Camila Cabello cũng tận dụng cơ hội đó để thừa thắng xông lên khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Đếm “sương sương” thời gian gần đây, Camila Cabello đã cho ra mắt Shameless, Liar, South Of The Border (Ft Ed Sheeran, Cardi B) và sắp tới đây cô nàng sẽ phát hành thêm một ca khúc mới có tên Easy và MV Cry For Me.

Camila Cabello chuẩn bị phát hành MV Cry For Me.

Trên trang cá nhân của mình, Camila Cabello đã chia sẻ một đoạn teaser nhá hàng cho MV Cry For Me sắp ra mắt. Nữ ca sĩ khiến nhiều người đê mê vì vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng và đầy ma mị. Bên cạnh đó là hiệu ứng trắng đen lập lòe cùng phông chữ ấn tượng, liệu Camila Cabello đã quyết định sử dụng concept kinh dị trong MV lần này?

Liệu Camila Cabello sẽ mang tới một concept kinh dị trong MV lần này?

Camila Cabello trong teaser MV Cry For Me.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ phát hành thêm một ca khúc mới có tên là Easy vào thứ 6 sắp tới đây. Mặc dù chỉ mới nhá hàng poster cho ca khúc nhưng Camila Cabello đã “thiêu đốt” trái tim người hâm mộ với tạo hình xinh đẹp “sáng bừng bừng”.

Camila Cabello cũng sẽ phát hành thêm một ca khúc mới mang tên Easy.

Trước đó, Camila Cabello cũng đã cho phát hành bản audio Cry For Me và nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ. So với những Senõrita tình tứ hay Havana đầy câu dẫn, Camila Cabello trong Cry For Me lại là một người con gái với những nỗi đau giằng xé được thể hiện qua từng câu hát đầy tự sự. Nữ ca sĩ đã ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành của mình thông qua cách hát cũng như hình tượng theo đuổi trong thời gian gần đây.

Camila Cabello ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành của mình thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Cry For Me (Audio) - Camila Cabello

Xem thêm: MV bom tấn từ Ed Sheeran, Camlia Cabello và Cardi B: Cực phẩm fan US-UK không thể bỏ lỡ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất