Âm Nhạc

Chủ nhân siêu hit 'Havana' Camila Cabello bóng gió 'thả thính': Sẽ có một dự án tựa 'cơn bão dữ dội' vào tháng sau!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu Camila Cabello sẽ có một màn comeback như "bão tố"?

Cách đây ít giờ, Camila Cabello đã khiến cho người hâm mộ của mình xô xao khi liên tục có những dòng tweet đậm đà mùi “thính” cho một màn comeback hoành tráng. Cụ thể, cô nàng đã nói rằng: “Trước khi có một cơn bão đổ bộ thì sẽ luôn là những thứ thật bình yên. Tôi yêu các bạn!”. Điều này dường như ngầm khẳng định cho một màn comeback “bão tố” của giọng ca Havana sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng trong khi những người đồng nghiệp đang “ầm ầm” trở lại.

Chưa dừng lại ở đó, có một tài khoản đã tweet rằng: “Dự báo thời tiết tháng sau sẽ rất tươi đẹp và đầy nắng vàng“, ngay lập tức cô nàng Camila đã vào để “phản biện” ngay: “Bạn nghĩ vậy thật sao? Có vẻ như nó không nằm trong lịch của tôi.”. Người hâm mộ ngay lập tức suy diễn rằng đây là câu nói ẩn ý cho việc khi Camila comeback thì thời tiết sẽ trở nên “dữ dội” chứ không còn đẹp đẽ như bây giờ đâu.

cm1

Camila Cabello “bóng gió” cho một màn comeback bã.o tố

Kể từ sau khi bản siêu hit Havana gây chấn động trên toàn thế giới, Camila Cabello một bước trở thành ngôi sao sáng giá tại thị trường âm nhạc Âu Mỹ. Sự nghiệp solo của cô nàng được đánh giá là vô cùng thành công so với thời còn là thành viên của ban nhạc Fifth Harmony, khi liên tục mang về cho mình những giải thưởng danh giá.

cm2

Ca,ila Cabello có sự nghiệp solo thành công rực rỡ sau khi rời khỏi Fifth Harmony.

Nếu như Camila Cabello thật sự comeback thì làng nhạc thế giới chắc chắn sẽ có nhiều chuyện hay ho để xem đây! Những ngày vừa qua, fan US-UK gần như “nín thở” khi đón nhận thông tin một loạt những cái tên như: Lady Gaga, Iggy Azalea, Selena Gomez, Miley Cyrus… đang rục rịch rủ nhau tổng tấn công đường đua âm nhạc.

cm3

Camila Cabello sẽ góp “lửa” vào đường đua âm nhạc trong thời gian tới?

Xem thêm: Nghĩa cử cao đẹp của Camila Cabello với 12 fan trầm cảm ở Việt Nam

Hy vọng lần này, Camila sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một siêu phẩm chất lượng không kém Havana, cùng nhau chờ đợi thôi nào!

Havana - Camila Cabello ft Young Thug

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất