Âm Nhạc

Senorita ra mắt chưa lâu thì Camila Cabello sắp sửa trình làng một MV mới… vào ngày mai

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau hơn một tháng ra mắt bản audio thì cuối cùng Camila Cabello cũng chịu "thả xích" MV vào ngày mai!

Sau khi phát hành bản audio Find U Again cùng Mark Ronson, Camila Cabello không kèn không trống cho ra mắt MV Senorita cùng Shawn Mendes khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc và cũng lo sợ cô nàng sẽ chẳng chịu đầu tư hẳn một MV cho Find U Again. Nỗi lo ấy cuối cùng cũng được xoa dịu bằng một bài đăng trên Instagram của Camila sáng nay!

Camila sẽ trình làng MV Find U Again vào ngày mai.

Camila Cabello vừa đăng tải một bức ảnh với mái tóc bạch kim lạ mắt kèm theo dòng trạng thái ấn định ngày trình làng của MV Find U Again sẽ là vào ngày mai. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bày tỏ sự mong đợi của những người hâm mộ cô nàng. Bên cạnh đó, mọi người cũng tò mò về nội dung của MV này sau khi nhìn thấy hình ảnh khác lạ của Camila.

Hình ảnh mới nhất của cô nàng Camila.

Sau khi ra mắt bản audio Find U Again, đã có nhiều ý kiến trái chiều về ca khúc. Find U Again có giai điệu bắt tai, tuy nhiên, ắt hẳn do vô tình chọn ngày ra mắt cùng thời điểm với những cái tên gạo cội trong làng nhạc khác như Katy Perry, Miley CyrusCardi B nên ca khúc bỗng trở nên “lép vế” ít nhiều.

Ảnh bìa Find U Again

Find U Again (audio) - Mark Ronson ft Camila Cabello

Bản audio Find U Again không tạo được tiếng vang lớn bởi ra cùng thời điểm với những sản phẩm của các ngôi sao khác, thế nhưng biết đâu rằng sau khi “thả xích” MV vào ngày mai thì mọi thứ sẽ thay đổi! Cùng chờ đón MV Find U Again của Camila Cabello và Mark Ronson vào ngày mai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất