Âm Nhạc

Cảm ơn BlackPink cùng 730 ngày từ khoảnh khắc vang lên câu 'thần chú': BlackPink In Your Area!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày này 2 năm trước,...

Ngày 29/7 hai năm trước, YG Entertainment đã tung teaser chính thức cho nhóm nhạc nữ mới của công ty. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải lên, khán giả trên toàn thế giới đã cực kỳ hy vọng vào một nhóm nhạc sẽ có thể nối tiếp được sự thành công của 2NE1 và viết tiếp lên trang lịch sử vẻ vang cho YG.

Sau đó một ngày, BlackPink đã chính thức ra mắt khán giả với hai sản phẩm âm nhạc BOOMBAYAHWhistle. Và đúng như dự đoán, chỉ cách vài tiếng sau khi ra mắt, album Square One đã “chễm chệ” ngay ngôi vương của Worldwide iTunes Album Chart trên BXH iTunes. Chính nhờ thành tích tuyệt vời này, BlackPink đã trở thành nhóm nhạc Kpop đạt vị trí No.1 trên BXH này trong thời gian ngắn nhất. Không dừng lại ở đó, BLACKPINK đã có được Perfect All Kill đầu tiên trong sự nghiệp nhờ bài hát Whistle.

MV BOOMBAYAH - BlackPink.

MV WHISTLE - BlackPink.

Bên cạnh thành tích trên, BlackPink còn trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu MV debut có nhiều lượt xem nhất trong vòng 24h lúc đó với hơn 3,3 triệu lượt xem từ MV BOOMBAYAH. Hiện tại, hai MV debut của BlackPink đều đã thu được số lượt xem khá khủng đối với một girlgroup.

WHISTLE hiện đã thu về 238 triệu lượt xem.

BOOMBAYAH đạt được 356.2 triệu lượt xem sau 2 năm.

Vào ngày 14/8, BlackPink bắt đầu quảng bá single Square One cùng với hai ca khúc WHISTLEBOOMBAYAH trên chương trình Inkigayo của đài SBS. Và chỉ sau 14 ngày, BlackPink đã giành chiến thắng trên show âm nhạc Inkigayo.

Màn trình diễn live BOOMBAYAH trên Inkigayo vào ngày 14/8.

Và giành cúp chỉ sau 2 tuần cũng tại sân khấu này.

Năm nay, BLACKPINK cũng vừa trở lại đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc Ddu-du-ddu-du cùng mini-album đầu tiên Square Up.

M/V DDU-DU DDU-DU - BLACKPINK.

Người hâm mộ đã có 2 năm tuyệt vời và thật nhiều cảm xúc bên các cô gái. Những ngày tháng đầu, không người hâm mộ nào đến với BlackPink vì những thành tích, họ đến với nhóm nhờ sự chân thành, quá trình luyện tập trước ngày debut của các cô gái.

Nếu như khoảng thời gian đầu, BlackPink bị chỉ trích vì quá giống với phong cách của tiền bối 2NE1 thì càng ngày, chúng ta đều thấy các cô gái chứng minh rằng mình có những cá tính riêng, những phong cách, những ca khúc khác biệt và đậm chất “Hắc Hường” hơn. Cảm ơn YG, cảm ơn vì 730 ngày qua đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người hâm mộ.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ Saostar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất