Âm Nhạc

Cảm động trước project ý nghĩa của fan Jimin (BTS) dành cho trẻ em mắc bệnh bạch cầu

Thu Thảo
Chia sẻ

Một fanpage lớn của Jimin tại Trung Quốc vừa khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop không khỏi trầm trồ về project đầy ý nghĩa dành cho trẻ em mắc bệnh bạch cầu.

Nếu là một người hâm mộ của Jimin (BTS) chắc không ai không biết đến @JIMINebar_CHINA - một bar Trung Quốc có hơn 45 ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. @JIMINebar_CHINA thường xuyên gây tiếng vang khi tổ chức hàng loạt project siêu hoành tráng mỗi dịch sinh nhật Jimin hay các sự kiện quan trọng của BTS.

Mới đây nhất, bar này tiếp tục khiến các netizen mắc chữ A mồm chữ O khi tổ chức dự án phúc lợi cuối năm dành cho những trẻ em mắc bệnh bạch cầu tại Hàn Quốc với sự kết hợp của Korea Childhood Leukemia Foundation (Tổ chức Bệnh bạch cầu ở trẻ em Hàn Quốc). Theo đó, @JIMINebar_CHINA sẽ lắp đặt 827 màn hình tại tất cả ga tàu điện ở Seoul để tuyên truyền mọi người chung tay giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh bạch cầu và giúp các em hoà nhập xã hội. Mọi hoạt động đều nhằm dưới danh nghĩa Jimin và ARMY.

Hoạt động này không chỉ thể hiện tình yêu to lớn của người hâm mộ dành cho Jimin và nó còn là tinh thần trách nhiệm xã hội của người trẻ. Project này đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới bởi sự nhân văn của nó.

Project ý nghĩa của @JIMINebar_CHINA.

Jimin chắc hẳn phải vô cùng tự hào khi có những người hâm mộ nhiệt huyết thế này.

Jimin (BTS).

MV DNA - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất