Âm Nhạc

Tạm rũ bỏ hình tượng 'công chúa băng giá', Jessica giản dị và ngọt ngào trong lần trở lại với 'Call Me Before You Sleep'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc đang được người hâm mộ chia sẻ liên tục.

Khoảng thời gian qua, cô nàng Jessica bất ngờ vướng phải mâu thuẫn pháp lý với công ty quản lý bên Trung khiến người hâm mộ lo lắng cho hoạt động âm nhạc của cô. Thế nhưng không để fan chờ đợi, cách đây không lâu Jessica đã thông báo về màn comeback mới toanh. Và sau nhiều ngày nhá hàng thông tin, hình ảnhCall Me Before You Sleep của Jessica chính thức lên sóng.

Call Me Before You Sleep của Jessica chính thức lên sóng.

Theo đó, sản phẩm âm nhạc Call Me Before You Sleep của Jessica chính thức lên sóng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Như đã thông báo trước đó, ca khúc mới lần này của Jessica đã kết hợp cùng Giriboy. Không còn hình tượng kiêu sa, quý phái, Jessica đã xuất hiện vô cùng giản dị trong MV Call Me Before You Sleep. Bối cảnh của MV cũng thực hiện đơn giản trong phòng thu studio. Thế nhưng điều đó không làm sức hút visual của cô nàng giảm bớt đi.

Jessica kết hợp cùng Giriboy.

Jessica trong MV mới.

Cô nàng Jessica.

Không chỉ vậy, Call Me Before You Sleep của Jessica chính thức lên sóng còn nhận được phản hồi tốt về chất nhạc sử dụng, nhẹ nhàng nhưng cũng rất bắt tai. Call Me Before You Sleep là một bản tình ca ngọt ngào, muốn nghe từ ai đó trước khi đi ngủ. Giọng ca đặc trưng của Jessica kết hợp cùng giọng rap cực cool của Giriboy đã tạo ra bản phối ưng ý cho Call Me Before You Sleep. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Jessica kể từ One More Christmas vào cuối năm 2018.

Fan rất thích thú với bài hát mới của Jessica.

https://youtu.be/CGFw_lQ0GJs

MV Call Me Before You Sleep của Jessica.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi cô nàng Jessica cho những hoạt động quảng bá sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất