Âm Nhạc

Cái kết đầy ngỡ ngàng sau bản hợp đồng 'thuê người yêu' của Đào Kỳ Anh - Dablo Anh Dũng

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đào Kỳ Anh vừa được chính thức lên sóng giới thiệu với người hâm mộ.

Chiều ngày 23/7, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh chính thức giới thiệu MV Chờ anh nói yêu em, một dự án kết hợp cùng với nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và rapper Dablo Anh Dũng. Đây cũng là sản phẩm debut của giọng ca sinh năm 1997 sau khi chinh chiến khá nhiều cuộc thi với nghệ danh hoàn toàn mới.

Hình ảnh trẻ trung năng động của Đào Kỳ Anh.

Chờ anh nói yêu em là ca khúc mang một bản tropical vui đậm, mang đậm không khí mùa hè cùng với sự kết hợp của rapper Dablo Anh Dũng. Bài hát được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy “đo ni đóng giày” với giọng ca của Đào Kỳ Anh theo đúng màu sắc, định hướng mà giọng ca trẻ hướng tới trong tương lai.

MV Chờ anh nói yêu em

Chia sẻ quá trình ban đầu thực hiện MV, nhạc sĩ “kiêm” đạo diễn Huỳnh Quốc Huy lấy ý tưởng từ chính câu chuyện “thuê người yêu” của một bộ phận giới trẻ hiện tại. Tuy nhiên, cái kết lại mang tới sự bất ngờ khi cặp đôi chớm nở tình cảm sau khi giả vai “tình hờ”.

Chia sẻ về quá trình quay MV, Đào Kỳ Anh cảm thấy may mắn khi tìm được ê-kíp chuyên nghiệp và xem nhau như gia đình. Giọng ca 9X cùng với rapper Dablo Anh Dũng đã có những cảnh quay ưng ý nhất mặc dù gặp khá nhiều bất lợi về thời tiết.

Đào Kỳ Anh có lần làm việc kết hợp vô cùng ăn ý với rapper Dablo Anh Dũng.

Thậm chí, cả hai còn gặp tai nạn khi quay cảnh đốt pháo khói giữa biển. Đào Kỳ Anh tâm sự: “Hai anh em thích nhất là cảnh quay đùa vui, đốt pháo khói trong MV. Tuy nhiên, hậu quả để lại cũng không nhỏ khi Kỳ Anh bị phỏng ở tay và để lại một vết thẹo nhớ đời. Dù vậy, Kỳ Anh rất ưng ý về sản phẩm đầu tiên của mình”.

Trong MV này, Đào Kỳ Anh cũng gây “bỏng mắt” người xem với loạt hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini, cùng đùa nghịch giữa biển với Rapper soái ca. Cô kì vọng sẽ đến gần với khán giả bằng màu sắc âm nhạc vui tươi,văn minh cùng với sự chỉn chu trong từng hoạt động.

Một số hình ảnh của Đào Kỳ Anh và rapper Dablo Anh Dũng:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

tag-icon
Tin mới nhất