Âm Nhạc

Dây dưa chưa muốn tạm biệt fan, cách Kang Daniel luyến tiếc rời sân khấu gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc cuối fan meeting gần đây của anh chàng Kang Daniel đang được fan chia sẻ rất nhiều.

Vừa qua, anh chàng Kang Daniel đã dừng chân tại Manila cho chuỗi fan meeting solo đầu tay của mình. Anh chàng đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời và các phần giao lưu ấn tượng đầy kỉ niệm dành cho người hâm mộ. Thậm chí, đến tận cuối chương trình, các fan vẫn khó quên bởi điều ấn tượng này. Đó chính là cách Kang Daniel luyến tiếc rời khỏi sân khấu fan meeting vì không muốn tạm biệt fan.

Cách Kang Daniel luyến tiếc rời khỏi sân khấu fan meeting gây ấn tượng.

Cụ thể, tại fan meeting ở Manila, anh chàng Kang Daniel đã mang đến nhiều điều thú vị cho fan và ngay cả màn kết thúc cũng ấn tượng không kém. Vì dây dưa không muốn tạm biệt fan, cách Kang Daniel luyến tiếc rời khỏi sân khấu fan meeting với những hành động đáng yêu khiến người hâm mộ xuyến xao. Sau khi làm mọi biểu cảm dễ thương để chào fan, Kang Daniel đã lùi về sau để tấm bảng đen kéo xuống khép lại chương trình. Và anh chàng đã cố gắng hết sức để có thể được nhìn thấy fan mình lần nữa.

Kang Daniel làm đủ hành động đáng yêu.

Tấm bảng đen dần buông xuống.

Daniel đã tìm đủ mọi cách để có thể nhìn thấy fan mặc tấm bảng đang dần rơi xuống che mất mình bằng cách quỳ xuống và nghiêng người hết mức có thể. Và khi tấm màn quá thấp, Kang Daniel vỗ hai chân vào nhau như lời tạm biệt cuối cùng với fan. Với cách Kang Daniel luyến tiếc rời khỏi sân khấu fan meeting thế này, fan đã rất trân trọng sự nỗ lực đáng yêu ấy của anh chàng để có thể kéo dài thời gian bên cạnh người hâm mộ.

Daniel vẫn cố gắng đến cùng để có thể nhìn thấy fan.

Fancam kết thúc chương trình fan meeting của Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Kang Daniel trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất