Âm Nhạc

Hwang Minhyun gây chú ý với cách đáp trả fan cuồng gọi điện quấy rầy liên tục khi livestream

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cách Minhyun đối phó với fan cuồng quấy rối khi đang livestream đã tạo được sự chú ý không hề nhỏ.

MV Universe của Minhyun.

Vừa qua, anh chàng Hwang Minhyun đã có buổi livestream cùng với các thành viên nhóm Nu'est nhân dịp kỉ niệm 8 năm thành lập nhóm. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, Minhyun và các thành viên khác đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống của mình hiện tại và những kỉ niệm khác trong quá trình hoạt động vừa qua. Bên cạnh đó, cách đối phó của Minhyun khi fan cuồng quấy rối lúc livestream cũng nhận được sự chú ý lớn.

Cách đối phó của Minhyun khi fan cuồng quấy rối lúc livestream gây chú ý.

Cụ thể, cách đối phó của Minhyun khi fan cuồng quấy rối lúc livestream đã được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Khi Minhyun đang chia sẻ trong buổi livestream của nhóm Nu'est, một fan cuồng đã liên tục gọi điện thoại để quấy rối. Đó không phải là lần đầu tiên Minhyun gặp phải trường hợp này và một số idol khác cũng đã bị tình huống tương tự như thế này lúc livestream cùng với người hâm mộ. Với tình hình này, Minhyun có thể lựa chọn cách tạm thời bỏ qua, chấp nhận bị làm phiền vì đang trong quá trình giao lưu với fan qua livestream. Thế nhưng không, anh chàng đã lựa chọn cách giải quyết ấn tượng hơn.

Minhyun liên tục nhận được cuộc gọi lúc livestream.

Đây không phải là lần đầu tiên Minhyun gặp tình huống này.

Thay vì im lặng, Minhyun đã giơ thẳng chiếc điện thoại của mình đang bị một số lạ của fan cuồng gọi điện quấy rầy đến trước camera livestream. Minhyun cũng hỏi thẳng: “Đây là số không xác định, ai đã làm phiền mình thế?“. Cách đối phó của Minhyun khi fan cuồng quấy rối lúc livestream cho thấy sự mạnh dạn của anh chàng với những trường hợp như thế. Người hâm mộ rất mong các fan cuồng đừng nên quấy rối đời tư của thần tượng cũng như các nghệ sĩ khác cũng nên mạnh mẽ phản kháng như thế này.

Minhyun đã show thẳng số điện thoại fan cuồng đã quấy rối mình.

Cư dân mạng đã đánh giá cao hành động này của Minhyun.

Cách Minhyun đối phó với fan cuồng quấy rối.

Hãy cùng theo dõi Minhyun và nhóm Nu'est trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất