Âm Nhạc

Gần ngày kỉ niệm debut, fan ấm lòng khi các cô nàng SNSD hội tụ: Họ sẽ sớm trở lại?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang truyền tay nhau nhanh chóng những hình ảnh tụ hợp mới đây của các thành viên SNSD.

Sắp tới, người hâm mộ nhóm nhạc huyền thoại SNSD đang rất nóng lòng chờ đợi ngày kỉ niệm debut của thần tượng mình là ngày 5/8. Ngày kỉ niệm đến gần, các fan không khỏi trông ngóng sự hội ngộ, tái hợp của các thành viên SNSD để cùng nhau ăn mừng cho ngày ý nghĩa này. Và có vẻ niềm vui đã sớm hơn với fan khi mới đây các thành viên SNSD đã tụ hợp vui vẻ với nhau và còn đăng cả ảnh lên Instagram.

snsd

Các thành viên SNSD đã tụ hợp vui vẻ với nhau và đăng cả ảnh lên Instagram.

Ca khúc debut của SNSD - Into The New World.

Các thành viên SNSD đã tụ hợp vui vẻ với nhau và cùng chụp những tấm ảnh kỉ niệm vô cùng đáng yêu. Cô nàng Seohyun đã đăng trên story Instagram của mình những tấm ảnh chụp cùng các thành viên Hyoyeon, YoonA, Taeyeon, Yuri, và Sooyoung. Cô nàng cũng chú thích thêm: “Một màn tụ tập bất ngờ của Girls' Generation. Chúng tôi cũng rất nhớ hai thành viên Tiffany và Soon Kyu (tên thật của Sunny) nữa“. Có lẽ như cô nàng Tiffany cùng Sunny đã bận lịch trình riêng nên không thể hội ngộ cùng những người chị em. Khỏi phải nói, khi thấy những hình ảnh hội ngộ này, fan đã vui sướng như thế nào.

snsd

Hình ảnh tụ hợp của SNSD trên Instagram của Seohyun.

Không chỉ vậy, hình ảnh các thành viên SNSD đã tụ hợp vui vẻ với nhau còn xuất hiện trên story Instagram của cô nàng Sooyoung. Tấm ảnh của Sooyoung tuy chỉnh màu trắng đen nhưng không thể giấu được niềm vui của các thành viên khi ở bên cạnh nhau. Tuy mỗi người đều đang bận rộn với những dự án công việc riêng của mình nhưng việc thành viên SNSD đã tụ hợp vui vẻ với nhau cận ngày kỉ niệm debut thế này, thậm chí cô nàng Tiffany cũng đang ở Hàn, điều ấy khiến người hâm mộ vững chãi tin rằng ngày 5/8 sắp tới đây sẽ còn nhiều điều thú vị và ấm áp hơn thế này.

snsd2

Ảnh được Sooyoung đăng tải.

MV kỉ niệm 10 năm debut của SNSD - Holiday.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho tất cả các thành viên SNSD trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất