Âm Nhạc

Các sao Hollywood đều đã 'chọn phe' trong 'trận chiến thế kỉ' Nicki Minaj - Cardi B: bạn còn chần chừ gì nữa?

Tố Như
Chia sẻ

"Cuộc chiến" chính thức nổ ra, bạn theo phe ai trong 2 nữ rapper đình đám này?

Không còn chỉ là những lùm xùm đấu tố nhá nhem qua trên mạng xã hội, sau cú quăng guốc đỉnh cao của Cardi B nhắm vào Nicki Minaj tại buổi tiệc Harper's Bazaar's ICONS trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York năm nay, cuộc chiến tranh tưng bừng đã chính thức diễn ra. Với 2 bên chiến tuyến được chia ra: team Nicki Minaj hay team Cardi B. Ta cùng điểm qua một vài gương mặt tiêu biểu đã tham gia vào cuộc chiến trên.

Nicki Minaj đại chiến Cardi B, bạn đứng về phe nào?

Phe Nicki Minaj: đông đảo và thiện chiến nhưng…
không đồng lòng lắm!

Nữ hoàng nhạc rap đương quyền Nicki Minaj chắc chắn vẫn còn quyền lực ngầm để nắm thóp được rất nhiều sự ủng hộ từ các anh chị em đồng nghiệp. Những người hiện đang nằm trong đội quân 'chống Cardi B' của cô gồm rất nhiều những tên tuổi lớn như: Lil Wayne, Jennifer Lopez, … và tất nhiên có cả cô bạn thân Ariana Grande đang làm hậu phương vững chắc cho nữa.

Nicki Minaj hiện đang mạnh hơn vì phe cô có rất nhiều tên tuổi lớn.

Để bày tỏ sự ủng hộ lớn đến Nicki, Lil Wayne đã ca tụng cô nàng hết lời trong bài phỏng vấn của anh với Billboard. Anh chàng này cho biết: “Qua những vụ lùm xùm gần đây, tôi nghĩ rằng Nicki Minaj vẫn trụ vững trên ngai vàng nữ hoàng Hiphop. Đơn giản chỉ vì con người của cô ấy, bạn phải biết cô ấy như tôi, bạn mới hiểu hết ý tôi muốn nói. Hãy tìm hiểu những gì cô ấy đã làm được và những gì cô ấy có thể làm, để hiểu được cô ấy đã phải cố gắng nhường nào để được như ngày hôm nay. Cứ nói tôi là tâng bốc cô ấy quá đi, sao cũng được, nhưng đối với tôi thì cô ấy là nữ hoàng và sẽ mãi mãi là nữ hoàng.” 

Lil Wayne - một người bạn và cũng là một trong những người ủng hộ Nicki lớn nhất từ trước đến nay.

Xem bài phỏng vấn tại đây.

Cùng chiến tuyến với Nicki cũng có 1 cái tên không ai ngờ đến là Jennifer Lopez. Từng hợp tác với Cardi B trong bản hit lớn càn quét năm nay Dinero, nói không ngoa thì chính nhờ Cardi B mà nay Jlo mới có thể quay lại được đỉnh cao sự nghiệp sau thất bại ở album trước. Thế mà ngay sau khi chiến tranh nổ ra, Jennifer Lopez lại quay lưng hoàn toàn với Cardi B và đứng về phía của Nicki Minaj.

Thay lòng đổi dạ nhanh như cắt, chỉ có thể là Jennifer Lopez

Cô thể hiện sự ủng hộ của mình bằng việc nhấn bỏ theo dõi Cardi B trên khắp các trang mạng xã hội. Mới VMAs 2018 diễn ra vào tháng trước, cô nàng này vẫn cùng Cardi B tình cảm cùng nhau lên nhận giải, việc tự nhiên thay lòng đổi dạ nhanh đến thế không khỏi khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Liệu có còn lí do nào mờ ám ẩn sau mối quan hệ giữa Jlo và Cardi B không nhỉ?

Ngày nào còn hợp tác chung với nhau thế này…

…cùng nhau nhận giải vui vẻ thế này kia mà.

Cô bạn thân của Nicki Minaj - Ariana Grande tất nhiên cũng đứng về phía bạn mình trong trận chiến căng như dây đàn này. Bạn bè thì phải luôn kề bên nhau, cùng nhau chống lại kẻ thù giữa cả 2 mới là bạn bè tốt. Ariana Grande đúng nghĩa bạn bè tốt như thế với Nicki Minaj khi sự xuất hiện của cô với Nicki Minaj tại VMAs năm nay cũng thắm thiết tình cảm như thế.

Khoảnh khắc Ariana Grande nâng váy cho bạn minh đi lên bục nhận giải.

Và đỉnh hơn nữa, camera của các fan có mặt tối đó đã quay trộm được khoảnh khắc Nicki Minaj đang cùng Ariana Grande xầm xì to nhỏ trông giống như 2 cô bạn thân đang nói xấu ai vậy đấy. Nhiều người đoán rằng chỉ có 2 đối tượng để 2 nàng này có thể nhắng nhít tới vậy. Người thứ nhất là Travis Scott, người còn lại không ai khác là Cardi B.

Bạn thân là khi bạn cùng ai đó đi nói xấu đứa mình ghét.

Còn 2 cái tên nữa nằm trong danh sách bạn thân của Nicki Minaj cũng đứng về phía cô nàng này. Đó chính là cặp vợ chồng quyền lực nhất làng âm nhạc Âu - Mỹ hiện nay: JayZ và Beyonce. 2 vợ chồng thời gian này dường như đã phá đi hình ảnh quen thuộc không quan tâm chuyện người khác để đứng hoàn toàn về phía Nicki Minaj.

Thêm một cô bạn thân nữa của Nicki Minaj đứng về phía cô.

Beyonce không hô hào, cũng chẳng tỏ thái độ gì xuyên suốt sự việc nhưng không vì thế có nghĩa là cô không quan tâm đến nó. Trong tour diễn On The Run II đang diễn ra, Queen Bey đã sử dụng mặt của Nicki Minaj chiếu trên màn hình lớn. Cộng vào đó, cô nàng này thậm chí còn đăng tải bức hình đó lên trang web riêng như một lời tuyên bố nhẹ nhàng rằng trong trận chiến này cô đứng về phe Nicki.

Hội bạn thân có lẽ ủng hộ Nicki Minaj tới cùng đây.

Ngoài những cái tên phía trên, còn có thêm một vài cái tên khác cũng ủng hộ Nicki Minaj như: Chance The Rapper, Drake, Eminem,… Tất cả đều đứng về phía của nữ hoàng này, điểm chung là họ đều là những ông trùm lớn trong làng âm nhạc, hãy tưởng tượng cuộc đại chiến sẽ xảy ra thật sự đi. Nó có thể khủng đến thế nào chứ.

Phe Cardi B: hơi yếu thế, nhưng ai cũng… có
thâm thù cực đại với Nicki Minaj!

Phe của cô gái Cardi B thì có lẽ hơi bị yếu thế so với phe chị đại kia. Không biết yếu thế vậy thì làm sao mà cô nàng này thắng được bà chị dữ dằn kia đây…

Người ủng hộ Cardi B nhất đích thị là Lil Kim chứ không là ai khác được.

Lil Kim - cựu kẻ thù của Nicki Minaj một thời cũng đứng trong chiến tuyến này và chắc chắn đứng về phe học trò Cardi B của mình. Có thể thấy sự thật rành rành rằng Lil Kim đang sử dụng hết khả năng và quyền lực của mình để chỉ dạy Cardi B, giúp cho cô học trò bé nhỏ của mình đủ lông đủ cánh để có thể lật đổ lại ngai vàng của Nicki. Như 1 đòn trả thù nỗi đau năm nào, kế hoạch lật đổ này có lẽ đang đi theo đúng đường đi nước bước trong kế hoạch của Lil Kim.Thậm chí, nếu bạn từng tò mò tìm hiểu qua chi tiết cuộc chiến giữa Lil Kim và Nicki ngày nào, bạn sẽ thấy ngờ ngợ cuộc chiến giữa Nicki Minaj với Cardi B hiện tại không khác gì đang tái hiện lại chân thật nhất từng bước cuộc chiến đó vậy.

Diss track (ca khúc móc xoáy) năm nào Lil Kim dành tặng Nicki Minaj

Nhiều người còn đùa vui rằng chắc chắn trong cuộc chiến này, người vui nhất người hứng khởi nhất không phải là Nicki cũng chẳng phải Cardi. Người đang vui mừng hoan hỉ nhất lại là Lil Kim, không sai đi đâu được nữa.

Các fan hiphop liên tục spam đoạn gif này khi họ tưởng tượng cảm xúc hiện tại của Lil Kim.

Nếu Jennifer Lopez là nhân tố bất ngờ bên phe Nicki, thì bên phe Cardi B cũng có 1 nhân tố bất ngờ. Đó chính là Christina Aguilera - người xui xẻo bị cuộc ẩu đả trên thảm đỏ làm lu mờ luôn tâm điểm của cô.

Fighter của Christina Aguilera rất máu lửa, và chắc hẳn máu lửa quá nên đã được chọn làm 'nhạc nền' cho cuộc ẩu đả của Cardi B - Nicki Minaj.

Ngay sau khi Christina biểu diễn xong, cô đã lao xuống ngay lập tức tụm năm tụm bảy nhiều chuyện xem chuyện gì ồn ào phía ngoài kia, sau khi nghe hội chị em kể lại toàn bộ sự việc. Xtina đã có lời khen tới Cardi B như thế này: “Con bé đấy ngầu phết đấy”

Hậu trường khi Christina ngồi nghe ngóng chuyện ẩu đả.

Lí do nói Christina Aguilera là nhân tố bất ngờ bởi vì, Christina từng có mối quan hệ rất tốt đẹp với Nicki Minaj. Chính Xtina là người mở đường cho sự nghiệp của Nicki Minaj qua ca khúc Woohoo năm nào hợp tác với nhau. Nicki cũng có phần rất tôn trọng Christina, khi họ gặp nhau thì sẽ đều xúng xính chạy lại chụp hình chung. Thế mà khi phải chọn phe, Christina lại chọn phe Cardi B. Có lẽ là vì Cardi B gợi Christina nhớ đến thời 'hổ báo' của mình chăng?

6 năm trước còn tình củm thế này kia mà.

Có một điểm chung bất ngờ rằng những người đứng về phe Cardi B hình như toàn những gương mặt máu lửa, tai to mặt lớn và có phần thích dùng vũ lực. Điển hình như 2 cái tên phía trên. Ngoài ra, phe của Cardi B còn có Missy Elliott và hãng đĩa Atlantic chống lưng.

Kết

Cuộc chiến đã chuẩn bị nổ ra giữa 2 bà cô máu mặt hiện nay của làng rap: nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj và tân binh sáng gía Cardi B. Dàn sao Hollywood đều đang bắt đầu chọn phe để ủng hộ. Vậy bạn sẽ chọn đứng về phe ai đây? Mau mau chọn đi nào và cùng chờ đợi diễn biến cuộc chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất