1. BTS
Đứng đầu danh sách là hiện tượng K-pop, BTS - nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên gồm Jin, Jimin, J-Hope, Jungkook, Suga, RM và V - đã nổi tiếng rất nhanh nhờ những bài hát vô cùng nổi tiếng của họ như “Fake Love”, “Idol” và gần đây nhất là “Boy With Luv”. Doanh thu của họ đến từ doanh số bán album, những buổi lưu diễn, hàng hóa - album gần đây nhất Map of the Soul: Persona đã bán được 3.229.032 bản trong tháng đầu tiên tại Hàn Quốc và với việc mở rộng sang trò chơi di động, doanh thu của họ có thể tăng lên hơn nữa trong những năm tới. Về doanh thu của những buổi lưu diễn, Love Yourself World Tour gần đây nhất của họ đã thu hút hơn một triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và kiếm về hơn 71,7 triệu đô la tiền bán vé. Có ai tự hỏi họ là vua của Kpop không?
2. TWICE
Được thành lập bởi JYP Entertainment vào năm 2015, nhóm nhạc nữ giành được vị trí thứ hai trong danh sách nhờ vào nhiều hợp đồng “minh chứng cho khả năng đẻ trứng vàng” của họ, bằng doanh số bán album và những buổi lưu diễn lớn, theo báo Money. Nhiều vụ làm ăn của họ bao gồm các thương hiệu làm đẹp như Estée Lauder, đồ uống như Pocari Sweat, và hơn 30 nhãn hiệu khác trong lĩnh vực quần áo, trò chơi trực tuyến và di động, thực phẩm và đồ uống, thẻ tín dụng và hơn thế nữa.
3. BLACKPINK
Không thể chối cãi, BLACKPINK là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong Kpop hiện tại - bao gồm sự đột phá của các cô gái tại Coachella. Mặc dù bỏ túi chỉ có 15 bài hát và bảy video âm nhạc, nhóm nhạc nữ là một kẻ giết người khi nói đến doanh số album và buổi lưu diễn. Album mới nhất của họ, Kill This Love đã bán được hơn 350.000 bản tại Trung Quốc trong tuần đầu tiên phát hành và hơn 250.000 bản tại Hàn Quốc chỉ trong tám ngày. Thêm vào đó là sự nổi tiếng của họ ở Nhật Bản và những hợp đồng với các thương hiệu như Samsung, Louis Vuitton, Dior Beauty và moonshot, bạn sẽ biết được khả năng kiếm tiền của nhóm nhạc nữ này.
4. TVXQ
Ắt hẳn những fan K-pop chân chính sẽ nhớ TVXQ, nhóm nhạc nam đã nổi tiếng vượt bật trong những năm 2000. Nhóm đã bán được hơn 10 triệu bản thu âm trong 10 năm đầu tiên trong sự nghiệp, tiếp tục mang lại doanh thu cho họ, và cũng là đĩa đơn CD của nghệ sĩ nước ngoài bán chạy nhất ở thị trường Nhật Bản mọi thời đại. Mặc dù sau đó, nhóm chỉ hoạt động song ca vào năm 2011 với các thành viên ban đầu là U-know Yunho và Max Changmin, sự nổi tiếng của họ vẫn không hề suy giảm - tour diễn Begin Again của họ đã bán hết vé cả ba buổi biểu diễn tại sân vận động Nissan, Nhật Bản và bán được một triệu vé.
5. EXO
Được giới truyền thông mệnh danh là “Ông hoàng của K-pop”, EXO đã thành công về mặt thương mại và đánh giá chuyên môn kể từ khi ra mắt. Điểm qua những thành công của họ: Album đầu tiên XOXO, đã bán được hơn một triệu bản, trong khi album mới nhất của họ, Don't Mess Up My Tempo, đã bán được 1,1 triệu bản đặt trước. Điều đó thậm chí chưa bao gồm các buổi diễn cực kỳ nổi tiếng của họ - vào năm 2018, buổi diễn encore của họ, “ElyXiOn [dot]”, đã có hơn 1,15 triệu người xếp hàng để mua vé, theo koreaboo đưa tin. Đứng đầu danh sách doanh thu của họ bao gồm nhiều hợp đồng chứng thực thương hiệu với Samsung, Nature Republic và thậm chí là nhượng quyền thương mại Star Wars!
6. SEVENTEEN
Nhóm nhạc nam 13 thành viên Seventeen tuy mới xuất hiện từ năm 2015, nhưng họ chắc chắn giành được vị trí trong danh sách này. Tạp chí Money tin rằng thành công thương mại của họ là sự gắn kết thông minh với thương hiệu làm đẹp Saem, thâm nhập vào các lĩnh vực quan trọng của thị trường Nhật Bản và các buổi lưu diễn ở khắp nơi.
7. WANNA ONE
Mặc dù ban nhạc nam K-pop Wanna One chỉ tồn tại được hơn một năm, nhưng khả năng kiếm tiền của họ được tăng lên nhờ sự nổi tiếng của họ trên chương trình truyền hình thực tế âm nhạc Produce 101. Nhóm nhạc nam đã tận dụng tối đa thời gian bên nhau, tham gia nhiều chuyến lưu diễn từ năm 2017 đến 2018, ký nhiều hợp đồng chứng thực (tổng số là 16, theo Kpop Herald), một album bán chạy nhất đã bán được 438.000 bản trong tuần đầu tiên và nhiều bản chương trình truyền hình.
8. RED VELVET
Money cho thấy khả năng kiếm tiền của Red Velvet đối với nhóm nhạc nữ “đóng đinh trên mặt trận chứng thực”, đứng hàng đầu ở các buổi biểu diễn toàn cầu và sức hấp dẫn quốc tế của nhóm nữ. Nhóm nhạc nữ này cũng đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công nhận, người đã trao cho nhóm 'Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch' vì thành tích của họ. Năm 2018, nhóm nhạc nữ đã trở thành nhóm nhạc Kpop thứ bảy từng biểu diễn tại Bắc Triều Tiên - một minh chứng thực sự cho sự hấp dẫn của nhóm nhạc này!
9. GOT7
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhóm nhạc nam Got7 đã lọt vào danh sách những người có thu nhập hàng đầu trong ngành công nghiệp Kpop. Theo Money, các thành viên đến từ nhiều gia của họ giúp “giải thích sự hấp dẫn lan toả của nhóm trên khắp các châu lục” và nhiều tour lưu diễn của họ giúp mang lại rất nhiều doanh thu. Sự chứng thực với các thương hiệu như Adidas và các thương hiệu làm đẹp như The Face Shop cũng làm tăng thêm doanh thu của họ.