Âm Nhạc

BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ Kpop đã được xướng tên tại lễ trao giải Japan Gold Disc Awards năm nay.

 Japan Golden Disc Awards là giải thưởng âm nhạc lớn tổ chức ở Nhật bản hàng năm dựa theo các tiêu chí về doanh thu âm nhạc của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Vào ngày 27 tháng 2, Japan Golden Disc Awards đã tiết lộ danh sách đầy đủ những người chiến thắng giải thưởng cho năm 2020, dựa trên doanh thu và thành tích nổi bật của các nghệ sĩ cho năm hoạt động vừa qua.

BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Rất nhiều các nghệ sĩ Kpop được vinh danh tại Japan Gold Disc Awards 2020.
BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Japan Gold Disc Awards 2020.

Sau 5 giải thưởng đạt được từ Japan Gold Disc Awards năm ngoái, nhóm nhạc nam BTS một lần nữa chứng minh sức hút khi nhận được tổng cộng 4 danh hiệu cho năm nay. Các giải thưởng ấy bao gồm Best Asian Artist, Best 5 Singles, Song of the Year by Downloads và Best MV. Nhóm đã được trao giải Best 5 Singles nhờ thành tích ấn tượng của single tiếng Nhật Lights/Boy With Luv phát hành vào tháng 7 năm 2019. Đây cũng là album Kpop đầu tiên đạt được chứng nhận Million tại Nhật Bản.

BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Nhóm BTS.

Ca khúc Lights của BTS.

Trong số các nhóm nhạc nữ, các cô nàng Twice của JYP Entertainment đã giành được tổng cộng 3 giải thưởng tại Japan Gold Disc Awards 2020. Nhóm được vinh danh ở các hạng mục là Best 3 Albums với #TWICE2&TWICE cũng như giải thưởng Asian Album of the Year. Nam ca sĩ solo Kim Jaejoong cũng góp mặt trong danh sách giải thưởng lần này. Anh chàng được chọn là người chiến thắng ở hạng mục Best 3 Albums với sản phẩm Love Cover.

BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Nhóm Twice.
BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Kim Jaejoong.

Cuối cùng, giải thưởng Best 3 New Artists đều thuộc về 3 nhóm nhạc Kpop IZ*ONE, The Boyz và (G)I-DLE. Không chỉ thế, các cô nàng IZ*ONE còn chiến thắng ở giải thưởng New Artist of the Year tại lễ trao giải năm nay. Hậu tin tức lùm xùm thao túng phiếu bầu, IZ*ONE đã hoạt động trở lại và tái xuất đường đua với album BLOOM*IZ đạt được không ít thành tích nổi bật.

BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Nhóm (G)I-DLE.
BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 The Boyz.
BTS, Twice, IZ*ONE và nhiều nghệ sĩ Kpop khác được vinh danh tại giải thưởng Japan Gold Disc Awards 2020 Nhóm IZ*ONE.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ Kpop được vinh danh tại Japan Golden Disc Awards 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất