Âm Nhạc

Các fan đang thắc mắc về MV 'Sóng gió', đây chính là câu trả lời từ K-ICM?

An Chi
Chia sẻ

Những chia sẻ của K-ICM trên trang cá nhân liệu có phải màn "nhá hàng" mới nhất cho sản phẩm "Sóng gió".

Những ngày vừa qua, hẳn những ai yêu mến hai anh chàng Jack và K-ICM sẽ vô cùng tò mò và háo hức về sản phẩm mang tên Sóng gió. Thế nhưng, ngoài những pha “thả thính” về việc sẽ ra mắt ca khúc này thì mọi thông tin vẫn chưa được hé lộ. Mới đây, các fan đã vô cùng phấn khích và đặt nghi vấn với những dòng trạng thái đầy ẩn ý được K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân chính là lời bài hát của ca khúc Sóng gió này.

Theo đó, từ những câu như “Một mai em lỡ vấp ngã trên đời thay đổi. Nhìn về anh, người chẳng khiến em lẻ loi..” cho tới “Thương em bờ vai nhỏ nhoi..đôi mắt hóa mây đen” đều khiến các fan tin rằng, đây chắc chắn sẽ là một bản ballad đầy “lụi tim” tiếp theo sẽ được Jack và K-ICM ra mắt trong thời gian tới đây.

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của K-ICM…

… khiến các fan tin rằng đây sẽ là lời bài hát của ca khúc Sóng gió.

Được biết, Sóng gió sẽ là sản phẩm âm nhạc hậu truyện của hai MV trước đó là Hồng nhan Bạc phận. Trước đó, một loạt kịch bản cũng đã được các “nhà biên kịch” là người hâm mộ của Jack và K-ICM đưa ra. Tuy nhiên, đa số đều mong muốn một cái kết đẹp và hạnh phúc sẽ tới với… hai anh chàng. Chưa biết liệu câu chuyện Sóng gió lần này sẽ được thực hiện như thế nào và liệu Jack và K-ICM có “chiều” fan để thực hiện MV giống như kịch bản fan đã dựng lên trước đó hay không. Tất cả vẫn sẽ phải chờ đợi tới ngày MV được lên sóng chính thức.

Cùng chờ đợi MV Sóng gió sẽ được Jack và K-ICM ra mắt trong thời gian tới.

MV Hồng nhan

MV Bạc phận

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất