Âm Nhạc

Các fan hãy nhanh chóng giúp GFriend 'giật cúp' để nhóm thực hiện lời hứa này!

Theo Soompi
Chia sẻ

Một món quả nho nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu của các cô gái sẽ được trao tận tay người hâm mộ ngay khi GFriend đạt No.1.

Ngày hôm qua (18/7), GFriend đã chính thức “thả xích” MV Sunny Summer để đánh dấu sự tái xuất của mình tại “đường đua” Kpop. Ngay lập tức MV, nhận được hàng loạt lời khen ngợi, những phản hồi tích cực từ người hâm mộ vì giai điệu bài hát bắt tai và phần hình vui tươi. Các cô gái đã có một bài phỏng vấn với Star News để chia sẻ thêm nhiều điều thú vị về lần comeback này.

MV Sunny Summer

Album mới đã mang đến hình ảnh một GFriend đầy màu sắc thế này!

Thành viên Yuju đã mô tả Sunny Summer là ca khúc tràn ngập không khí mùa hè, mong là người hâm mộ có thể vui vẻ khi lắng nghe nó.

Bài hát chủ đề Sunny Summer được sản xuất bởi Duble Sidekick, nói về lần hợp tác này, nhóm đã không giấu nổi sự thích thú: “Duble Sidekick có rất nhiều bản hit, chúng em rất là thích nhạc của họ sản xuất, đặc biệt là những bài hát dành cho SISTAR. Nhóm đã rất bất ngờ khi biết được Duble Sidekick muốn viết nhạc cho mình. Trong lúc làm việc, họ đã hỏi những yêu cầu của nhóm là gì“.

Bắt tay với một trong những Producer “mát tay” nhất của Kpop chắc chắn là kinh nghiệm quý báu cho GFriend.

Khi được hỏi về mục tiêu cho Sunny Summer thì Sowon trả lời: “Time For The Moon Night đã nhận được tình cảm rất lớn trong một thời gian dài nhưng em vẫn hi vọng bài hát mới sẽ có thể vượt qua nó. Nếu mà Sunny Summer mà đạt được No.1 thì nhóm hứa sẽ tặng cho các fan một xe kem bởi vì hiện tại là mùa hè“.

Như vậy là rõ rồi nhé, hãy nhanh chóng giúp GFriend giành No.1 để được ăn kem từ các cô nàng nào!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất