Âm Nhạc

Các cô gái LIME dễ thương 'đột biến' với MV Baby Boo

Huyền Tiên
Chia sẻ

Phong cách kẹo ngọt ngây thơ đáng yêu tỏ ra đặc biệt phù hợp với 3 cô nàng LIME, đánh dấu sự trở lại lột xác sau một năm tạm dừng để rèn luyện.

Những ngày hè nóng bỏng lại được dịp tăng độ hot khi các cô gái LIME trở lại Vpop với MV ca nhạc Baby Boo. Lần này, 3 cô gái “ton-sur-ton” trong mái tóc vàng và tông màu ngọt ngào từ trang điểm, trang phục đến background. Nhịp điệu dễ nhớ, lời nhạc đáng yêu ăn khớp cùng vũ đạo nhí nhảnh chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên và khiến người ta không thể rời mắt cho đến câu cuối cùng.

So sánh với những nhóm nhạc nữ mới xuất hiện trong vài năm gần đây, LIME được đánh giá là đồng đều cả về ngoại hình và tài năng. Các cô gái cũng tỏ ra rất chăm chỉ, ham học hỏi và liên tục cải thiện năng lực thông qua thời gian trải nghiệm nơi nước bạn. Đặc biệt, toàn bộ vũ đạo của Baby Boo được dàn dựng bởi chính các cô gái trong nhóm, điều mà rất ít nhóm nhạc có thể làm được.

Sau sự ra mắt thành công của Baby Boo trong tháng 5, LIME còn tiếp tục tự cover chính mình trong một phiên bản “Gà Vàng” đáng yêu không kém. MV mới vẫn giữ nguyên phần giai điệu và vũ đạo, nhưng hình ảnh và lời nhạc lại là một làn gió mới mà các cô gái gửi đến người hâm mộ.

Baby Boo phiên bản Gà Vàng của Gunny Mobi.

Dù thể hiện bất cứ lời nhạc hay vũ đạo nào thì LIME vẫn chứng tỏ khả năng kết hợp tuyệt vời. Các cô gái ngày càng mang hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố đáng gờm trong làng nhạc Việt.

Gunny Mobi là game bắn súng tọa độ trên điện thoại có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Đầu tháng 6 này, Gunny Mobi lại vừa bất ngờ “leo thang” trên bảng xếp hạng Android và nằm trong danh mục những tựa game mới nổi bật. Chỉ những ứng dụng/trò chơi được Google bình chọn và “chứng nhận” về chất lượng mới được đưa lên hạng mục Features này. Bên cạnh những cái tên đình đám trên thị trường quốc tế, Gunny Mobi đã khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ.

Tải ngay Gunny Mobi và nhận hàng ngàn quà tặng tại: http://m.onelink.me/df7f3d35

Trang chủ Gunny Mobi: http://gunnymobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin mới nhất