Âm Nhạc

Nhìn lại những cặp kẻ thù 'không đội trời chung' Hollywood và tự hỏi có khả năng nào cho câu chuyện làm hòa?

Anne
Chia sẻ

Cùng đoán xem phần trăm "giải hòa" của các cặp kẻ thù Hollywood là bao nhiêu nhé!

Sự kiện làm hòa của Taylor SwiftKaty Perry trong MV You Need To Calm Down đã thực sự trở thành tâm điểm trong ngày qua. Hòa cùng không khí đó, có lẽ rất nhiều người cũng đang hy vọng cuộc đại chiến giữa các cặp kẻ thù Hollywood này cũng sẽ có ngày được giải hòa. Và họ là:

Cardi B - Nicki Minaj

Có lẽ, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm 2018 chính là cuộc “vật lộn” nảy lửa của cặp “chị em” làng rap Nicki Minaj và Cardi B tại New York Fashion Week 2018. Cụ thể, cả hai đã chạm mặt tại sự kiện và sau đó, khi chị đại Nicki đang ngồi cùng với ekip của mình thì đột nhiên bà mẹ một con Cardi B đến với thái độ giận dữ không kiểm soát. Sau một trận la hét và vùng vẫy khi bị các vệ sĩ giữ lại, cô nàng đã ném guốc vào Nicki.

Trước khi xích mích, Cardi B và Nicki Minaj cũng đã từng chị em thắm thiết thế này!

Và những ngày sau đó, những tuần sau đó, Nicki Minaj và Cardi B vẫn không ngừng “khẩu chiến” với nhau trên mạng xã hội. Khi được hỏi lí do vì sao giọng ca Bodak Yellow lại có hành động thiếu kiểm soát như vậy thì cô đã trả lời vì Nicki xúc phạm đến con gái và khả năng làm mẹ của cô. Còn về phía Nicki thì cho rằng Cardi B đang vu khống: “Tôi chưa bao giờ bàn luận về con cái của ai cả. Thật đáng buồn cho ai đó đã gán ghép điều này cho tôi, vì tôi là kẻ xấu và ai đó sẽ biết người ta sẽ tin họ. Thật sự tôi chưa bao giờ bàn luận về chuyện con cái hay cách làm cha làm mẹ cả.”

Sự kiện quăng guốc thế kỉ đã đưa họ đi xa quá!

Cho đến tận thời điểm hiện tại, cuộc đại chiến thế kỉ này vẫn chưa đi đến hồi kết. Có lẽ cũng thật khó để có thể giải hòa vì trong suốt một năm qua, những yếu tố bên ngoài mà điển hình là việc Cardi B luôn được các lễ trao giải “cưng chiều” còn Nicki Minaj thì chỉ nhận được số đề cử ít ỏi đã khiến cho mối quan hệ của cả hai càng trở nên căng thẳng. Vì thế, phần trăm làm hòa của chị em rapper này gần như bằng không!

Lil' Kim - Nicki Minaj

Khoảng thời gian Nicki Minaj bắt đầu bước vào thế giới rap, ngôi vị nữ vương làng rap lúc bấy giờ là Lil' Kim đã tỏ ý không ưa Nicki và thẳng thắn cảnh báo cô nàng bằng ca khúc Black Friday với ngụ ý châm chọc lại album Pink Friday của Nicki Minaj. Và sau ca khúc tuyên chiến đó, chúng ta đã được tận mắt chứng kiến màn đối đầu kịch liệt giữa hai nữ rapper qua âm nhạc.

Bạn có còn nhớ trận rap battle năm đó?

Black Friday là ca khúc “lên mặt” của Lil' Kim tuyên chiến với Nicki Minaj.

Vào tháng 6/2018, khi được Entertainment Tonight phỏng vấn tại buổi tiệc chính thức của Paris Hilton x Boohoo, Lil’ Kim đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình: “Bạn biết đó, tôi coi Cardi như là con gái ruột của tôi vậy, còn người kia thì tôi không hề quen biết”. Và chẳng có gì là không rõ Lil’ Kim đang cố ý ám chỉ “không hề quen biết” kia chẳng ai khác ngoài Nicki Minaj. Hành động đó cho thấy Lil' Kim đang ủng hộ Cardi B và rất muốn giúp đỡ bà mẹ một con để lật đổ ngôi vị nữ vương của Nicki như cách mà năm xưa Nicki đã làm điều đó với cô.

Bạn chọn phe Lil'Kim hay Nicki Minaj?

Taylor Swift - Kanye West

Một trong những mối thâm thù “khét tiếng” của Hollywood phải kể đến chính là Kanye West và Taylor Swift. Chuyện thù hằn giữa Taylor và Kanye có lẽ chẳng bao giờ kể hết. Điển hình là sự kiện nam ca sĩ giật micro của Taylor trên sân khấu VMAs 2009 lúc cô nàng lên nhận giải Best Female Video cho MV You Belong With Me. Trong lúc nàng rắn chúa đang bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn mọi người thì chàng trai này đã tiến đến sân khấu, giật micro và nói rằng Beyoncé mới là người xứng đáng nhận giải thưởng này.

Sự kiện giật micro Taylor của Kanye đã đi vào “lịch sử VMAs”.

Bạn có nhớ câu chuyện gây tranh cãi vào năm 2016 khi MV Famous của nam ca sĩ Kanye được ra mắt. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi hình ảnh có phần khiếm nhã của anh cùng rất nhiều ngôi sao khác, trong đó có Taylor và cả lời rap thẳng thừng chỉ mặt gọi tên nàng rắn chúa trong ca khúc. Taylor đã nhanh chóng lên tiếng và cho rằng Kanye chưa có sự xác nhận nào của cô mà đã hành động như thế. Cô cho rằng câu rap tục tĩu mà nam ngôi sao đã dành cho cô trong Famous thực sự đã xúc phạm đến tên tuổi và hình ảnh của nàng rắn chúa. Và đến cuối cùng, câu chuyện lắm thị phi này cũng đã nguôi đi nhưng ai đúng ai sai thì chẳng biết!

MV Famous gây tranh cãi của Kanye West.

Đã 10 năm trôi qua và mối thâm thù ấy vẫn còn đó. Những hành động thiếu tôn trọng của Kanye hay sự bất đồng quan điểm giữa Taylor và vợ chồng Kim Kardashian - Kanye có lẽ sẽ khó nguôi được. Taylor Swift và Katy Perry mất 10 năm để từ thù hóa thành bạn, thế nhưng với Kanye West có lẽ là thêm một thập kỉ nữa hoặc có khi sẽ chẳng bao giờ xảy ra!

Taylor Swift - Justin Bieber

Selena Gomez là bạn rất thân của nàng rắn chúa. Vì thế, chẳng có gì là khó hiểu khi Taylor Swift tỏ ý ghét ra mặt anh chàng đào hoa Justin Bieber. Vốn dĩ họ đã từng là bạn tốt của nhau, thế nhưng từ sau những lần hợp tan của Selena và Justin đã khiến cho giọng ca ME! thay đổi thái độ, cô nàng thậm chí luôn luôn khuyên bạn mình không nên quay lại với Justin Bieber.

Justin Bieber và Taylor Swift đã từng đứng chung sân khấu cùng nhau.

Cũng bởi vì hành động đó của Taylor đã khiến cho Justin Bieber cho rằng cô nàng là nguyên nhân chính phá hoại tình yêu. Vậy là mối hiềm khích giữa họ đã nảy sinh từ đó và cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng gì cho thấy họ đã giải hòa!

Hình ảnh này bạn sẽ chẳng bao giờ được thấy nữa đâu!

Taylor Swift - Calvin Harris

Sau 15 tháng yêu thương mặn nồng, cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris cũng đường ai nấy đi. Thế nhưng, họ không chia tay trong êm đẹp mà trái lại, cuộc chiến giữa họ cũng ngấm ngầm xuất hiện. Sau chia tay, anh chàng Calvin đã đăng những dòng trạng thái đầy bức xúc lên Twitter về người yêu cũ: “Tôi biết là cô đang rảnh rỗi và cần tìm người mới để chèn ép như những gì mà cô đã làm với Katy cùng nhiều người khác. Thế nhưng xin lỗi nhé, tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Tôi hình dung rằng nếu cô đang hạnh phúc với mối quan hệ khác thì tôi nghĩ cô nên dành thời gian cho nó thay vì cố làm đau khổ người tình cũ”.

Taylor Swift và Calvin Harris từ người yêu bỗng hóa thành thù.

Nếu bạn nghĩ sau khoảng thời gian dài, ắt hẳn những hận thù về tình cũ kia sẽ nguôi đi thì bạn sai rồi! Mới đây thôi, khi cô nàng Katy Perry xác nhận chuyện làm hòa với Taylor Swift bằng việc đăng ảnh thân thiết của cả hai lên Instagram thì Calvin Harris đã like ảnh và lập tức unfollow Katy. Điều đó cũng đủ thấy dù rất lâu rồi nhưng anh chàng này vẫn còn cay cú cô bạn gái cũ Taylor.

Calvin Harris lập tức unfollow Katy Perry khi biết cô làm hòa Taylor Swift.

Cặp đôi nào sẽ giải hòa tiếp theo?

Hollywood đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi từ bạn hóa thù rồi sau khoảng thời gian dài suy nghĩ và thấu hiểu, họ lại trở về bên nhau lần nữa. Taylor Swift và Katy Perry đã mất 10 năm để làm hòa, Selena Gomez và Demi Lovato cũng đã thôi thù hằn và vẫn là bạn thân của nhau, MadonnaLady Gaga cũng chịu tựa vai nhau chụp ảnh làm hòa, DrakeChris Brown cũng xóa bỏ hiềm khích và bắt tay hợp tác cùng nhau trong âm nhạc. Vậy cặp đôi tiếp theo sẽ giải hòa là…

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất