Âm Nhạc

'Cabinet' từ Hyomin (T-ara) và JustaTee lên sóng, 'cơn bão' mùa hè chính thức đổ bộ

T.H
Chia sẻ

Sản phẩm hợp tác giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee đã được chính thức công bố với khán giả.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, sáng 16/7, sản phẩm hợp tác quốc tế giữa cô nàng xinh đẹp Hyomin (T-ara) và nam rapper JustaTee mang tên Cabinet đã chính thức được trình làng. Dù không xuất hiện trong MV nhưng cả hai nghệ sĩ trẻ đã đưa khán giả ngập tràn trong không khí mùa hè đầy rực rỡ với những giai điệu bắt tai vô cùng thời thượng.

Nếu như những câu hát từ Hyomin đầy ngọt ngào pha chút “nũng nịu” thì đoạn rap toàn bộ bằng tiếng Việt cực chất của JustaTee lại khiến người nghe không khỏi tự hào. Cũng xuyên suốt MV, toàn bộ cảnh quay được chọn lọc từ những địa điểm vô cùng đẹp tại Hàn Quốc cũng như loạt khoảnh khắc ngập tràn sắc hè đầy sôi động.

Cabinet - Hyomin ft. JustaTee

Loạt khoảnh khắc ngập tràn không khí mùa hè của hai cô nàng trong MV.

Cũng vào cuối tháng 7 này, Hyomin không chỉ có buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam mà cô nàng cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE với nhiều phần trình trình diễn đặc sắc. Rất có thể, đây chính là sân khấu debut của ca khúc CABINET với sự kết hợp của Hyomin và JustaTee.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động của Hyomin tại Việt Nam, hãy theo dõi V Today, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất