Âm Nhạc

Ca sĩ Việt tung tăng trên bãi biển xua tan ngày hè nóng nực

Chia sẻ

Sâu trong em – Bích Phương Idol

Mới đây, Bích Phương phát hành MV Sâu trong em với ngập tràn những cảnh quay trên bãi biển. Tuy có nội dung khá đơn giản khi tập trung vào những khoảnh khắc Bích Phương dạo chơi nơi bờ biển nhưng sự mộc mác, thiên về thiên nhiên của MV lại dễ dàng lấy lòng khán giả. Nhất là khi mùa hè với biển xanh, cát trắng đang vẫy gọi bất cứ ai.

Dù có nội dung khá đơn giản nhưng để có được MV Sâu trong em, Bùi Bích Phương cùng ê-kíp cất công sang tận đảo Kohrong Samloem – Campuchia thực hiện từng cảnh quay. Ít ai biết rằng êkip thực hiện rất vất vả để thu lại những khung hình đẹp nhất dưới cái nóng hơn 40 độ C ở đảo Kohrong. Thậm chí, để có được hình ảnh đa dạng và cuốn hút người xem, Bùi Bích Phương phải mang đi và thay hàng chục bộ trang phục để có được hình ảnh đẹp, hợp thời trang và vừa ý đạo diễn.

Ca sĩ Việt tung tăng trên bãi biển xua tan ngày hè nóng nực
Nữ ca sĩ Bùi Bích Phương.

Đáp lại sự kỳ công của ê kip thực hiện, ngay khi ra mắt, Sâu trong em nhận được những tín hiệu phản hồi tích cực. Đây cũng được xem như MV đáng xem nhất mùa hè năm nay.


Ngày mới vẫn gọi – 365

Lấy bối cảnh là bãi biển Hồ Tràm (Vũng Tàu), các chàng trai 365 thực hiện một sản phẩm âm nhạc đầy ấn tượng mang tên Ngày mới vẫn gọi. Trong MV này, 365 được dịp “quậy tưng bừng” với các trò chơi trên biển như: thả diều, vừa rượt xe đạp vừa làm xiếc, cõng nhau chạy bộ, bắn súng nước, trượt ván, chơi bóng chuyền… Ngoài ra, “trai đẹp” 365 còn tham gia một bữa tiệc bể bơi cùng các cô nàng xinh đẹp, cuốn hút.

Ca sĩ Việt tung tăng trên bãi biển xua tan ngày hè nóng nực
Hình ảnh của 365 trong MV Ngày mới vẫn gọi.

Nhớ mãi nụ cười xinh – Đông Nhi

Hoà trong không khí của mùa hè sôi động, Đông Nhi đã thực hiện MV cho ca khúc Nhớ mãi nụ cười xinh như một món quà để gửi tặng tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng. MV với những cảnh quay rực rỡ tại bãi biển Long Hải với một dàn diễn viên toàn sao: Đông Nhi, Baggio, Tâm Tít khiến cho khán giả nhanh chóng “xách ba lô lên và đi”.

Trong MV này, Đông Nhi và “đồng bọn” cùng nhau tung tăng nhảy múa, ca hát, ăn chơi… trên bãi biển cát trắng xoá, thơ mộng. Để có được những cảnh quay đẹp, thể hiện được đúng tinh thần của MV, giọng ca Bad boy và ê-kíp của mình phải hứng nắng từ 8h sáng đến tận chiều tối, ăn bánh mì dính cát và ngã nhiều lần trên biển. Nhưng không uổng công sức của cô nàng, MV lan truyền rất nhanh trong cộng đồng các bạn trẻ dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 tuần và được đánh giá là sản phẩm quay dưới nước đẹp nhất nhì V-pop.

Biển tình – Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" là ca sĩ có sự đầu tư công phu nhất V-pop cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Anh luôn chú trọng phần nghe và phần nhìn. Chính vì vậy nên MV nào của Mr Đàm đều đạt được lượng xem ngưỡng mộ, trong đó có MV Biển tình.

Điểm nổi bật của MV này là phần hình ảnh được quay tại một bãi biển đẹp ở Nha Trang với sự cầu kỳ cho từng cảnh quay. Đích thân Đàm Vĩnh Hưng viết kịch bản, chọn trang phục, cảnh quay và diễn viên để làm nên MV nổi bật về phần hình ảnh và âm nhạc. Ngay khi phát hành, Biển tình đạt được hơn 2 triệu lượt nghe và giữ vị trí quán quân trên các bảng Xếp hạng âm nhạc thời gian đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất