Âm Nhạc

Ca sĩ/Nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích tại AAA 2019 chính thức xướng tên: Super Junior!

An Chi
Chia sẻ

Giải thưởng Nhóm nhạc/Ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải AAA 2019 đã chính thức có chủ.

Sau chuỗi ngày cùng nhau “tổng tấn công” bình chọn cho giải thưởng Nhóm nhạc/Ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất thuộc lẽ trao giải Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019), đúng 20h tối 18/10, các fan Kpop cũng đã được chứng kiến kết quả cuối cùng. Theo đó, trên fanpage của lễ trao đã chính thức công bố nghệ sĩ đạt giải thưởng tại AAA 2019. Với việc xuất sắc nắm giữ 46,82% cùng 652.218 lượt bình chọn, nhóm nhạc Super Junior - một trong những nhóm nhạc huyền thoại của thị trường Kpop đã chính thức nhận được giải thưởng Nhóm nhạc/Ca sĩ được yêu thích nhất.

Nhóm nhạc huyền thoại Super Junior xuất sắc trở thành nghệ sĩ nhận được giải thưởng Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất 2019.

Trên story trang cá nhân, nam ca sĩ Lee Dong Hae - thành viên nhóm nhạc Super Junior cũng không giấu được niềm tự hào và “khoe” ngay thành tích này để bày tỏ sự cảm ơn với người hâm mộ.

Trước đó, tại bảng bình chọn tại thời điểm ngày 1/10, Super Junior đã vươn lên vị trí dẫn đầu với 21.291 lượt vote cũng như chiếm tỉ lệ 33,75% kết quả bình chọn. Rượt sát sau đó không ai khác chính là các chàng trai nhà JYP - GOT7 với 21.083 lượt vote cùng tỉ lệ 33,42% kết quả bình chọn. Ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là EXO và BlackPink với tổng số vote lần lượt là 7.275 và 4.206. Với sự giữ vững thành tích trong nhiều ngày, việc Super Junior giành được giải thưởng này không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Kết quả bình chọn vòng seconde-vote lễ trao giải AAA 2019 tính đến tối ngày 1/10.

Bên cạnh đó, với việc xác nhận đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải AAA 2019 từ nhóm nhạc thần tượng Super Junior cùng thành tích đạt giải thưởng lớn này, chắc chắn sự xuất hiện của Super Junior sẽ càng được các fan Kpop vô cùng nôn nóng chờ đợi.

Không chỉ vậy, Super Junior cũng vừa chính thức cho ra mắt MV comeback mang tên Super Clap, chính vì vậy, việc Super Junior sẽ mang ca khúc mới toanh này lên trên sân khấu của giải thưởng AAA 2019 tại Việt Nam chắc chắn càng khiến người hâm mộ phấn khích. Cùng tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất tại lễ trao giải AAA 2019 sẽ được liên tục cập nhật trên Saostar.

Super Junior chính thức comeback với MV SUPER Clap.

Ca khúc liệu sẽ được trình trên sân khấu AAA 2019 tại Việt Nam?

MV Super Clap

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất