Âm Nhạc

Ca sĩ đa nhân cách đầu tiên của Việt Nam ra mắt dự án và câu chuyện về trầm cảm

T.H
Chia sẻ

Vừa qua, chàng ca sĩ HAN đã cho ra mắt Teaser MV của ca khúc debut mang tên “Quái Thú (Monster)” nằm trong dự án HAN Project One. Đây là một dự án âm nhạc khá thú vị khi khai thác những góc nhìn của một người mang trong mình bệnh đa nhân cách và trầm cảm.

Ngày 28/12 vừa qua, HAN đã chính thức ra mắt Audio, Teaser MV của phát súng đầu tiên được lựa chọn để mở màn cho dự án HAN Project One mang tên Quái Thú (Monster). Ca khúc miêu tả về một góc nhìn khác của tình yêu, nơi đó đầy rẫy sự tiêu cực và tràn đầy những cảm xúc của bóng tối. Với phần melody và lyric được chắp bút bởi nhà sản xuất âm nhạc JongKay và bản phối gây nghiện của Ego đã mang đến một HAN thật sự mới mẻ và đáng được trông đợi cho năm 2018.

Teaser MV Quái thú (Monster)

HAN là một cựu thực tập sinh của một công ty giải trí nằm trong top 5 các công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Vì phải trải qua 1 thời gian dài với cuộc sống thực tập sinh khắc nghiệt và tràn đầy khó khăn tại môi trường giải trí Hàn Quốc, HAN đã mắc phải 2 chứng bệnh tâm lý là bệnh đa nhân cách và trầm cảm.

Trải qua rất nhiều những khoảng thời gian đen tối trong cuộc sống tưởng chừng sẽ đánh mất tất cả và chính mình, cuối cùng cậu ấy cũng đã tạo nên được điều kỳ diệu.

Bóng tối với người khác là nỗi sợ hãi, là sự cô đơn và là những cảm xúc vô cùng tiêu cực nhưng với HAN tất cả điều đó hoàn toàn ngược lại.

Được biết, các ca khúc trong dự án lần này đều được “đo ni đóng giày” để phù hợp với chất giọng của HAN và mang hơi hướng nội tâm đặc biệt, khai thác sâu vào cảm xúc hơn là nhạc thị trường.

Chia sẻ về dự án HAN cho biết: “Tôi cũng có 1 con quỷ dữ mang tên trầm cảm và một người tôi không quen biết tên đa nhân cách. Tôi hy vọng với HAN Project One nói chung và HAN nói riêng, bằng những trải nghiệm từ bản thân mình, bằng âm nhạc và hình ảnh trong dự án sẽ khiến những người đang mắc phải 2 chứng bệnh tâm lý như tôi, họ sẽ có được một sự chia sẻ và thấu hiểu nhất có thể. Tôi muốn cho họ biết rằng, cái kết của những chứng bệnh tâm lý đó không phải chỉ duy nhất là gục ngã và bị con quỷ dữ đó nuốt chửng mà họ cũng có thể như tôi, có một cuộc sống bình thường và thật sự vui vẻ với nó. Tuy sẽ khó khăn nhưng chỉ cần chấp nhận đối mặt và nỗ lực đấu tranh, cuộc sống của bạn vẫn có thể được thay đổi một cách tích cực từ những tiêu cực hàng ngày mà bạn vẫn suy nghĩ. Tôi muốn nói với các bạn rằng - nỗ lực sẽ không bao giờ phản bội bạn”.

Đại diện 3 công ty quản lý cũng cho biết thêm: “HAN Project One là dự án âm nhạc gồm 4 ca khúc mang thông điệp - “nỗ lực sẽ không bao giờ phản bội bạn” được kết hợp và sản xuất bởi 3 công ty giải trí Avatar - H2O và JTL, muốn mang tới một HAN với những quan điểm và các góc nhìn khác của cuộc sống, nơi mà chỉ có những người mắc bệnh đa nhân cách và trầm cảm mới có thể thấu hiểu”.

MV chính thức của ca khúc sẽ được phát hành vào khoảng đầu tháng 1 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất