BTS đã chính thức trở lại cùng Map Of The Soul: 7 với sự phấn khích và mong chờ từ các fan hâm mộ. Dù vừa phát hành vào 21/3 nhưng các chàng trai đã nhanh chóng lập nên những kỷ lục và thành tích mới. Không chỉ ra mắt ca khúc mới, album lần này còn được chú ý bởi những bản solo và unit của các thành viên, đây cũng là dịp để các chàng trai truyền tải thông điệp cá nhân qua phong cách âm nhạc của riêng mình.
Bên cạnh ca khúc chủ đề ON, bản solo Inner Child của V cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Với ý nghĩa đặc biêt, Inner Child như 1 lá thư chân thành mà V gửi đến thời thơ ấu của mình. Không những vậy, anh chàng còn “vượt mặt” chính mình và những người anh em khi đạt vị trí thứ nhất trên BXH Hanteo tại Hàn Quốc trong suốt 3 ngày liên tiếp.
BXH Hanteo là nơi công bố số lượng tiêu thụ lượng album thực tế từ các cửa hàng có liên kết với Hanteo. Bởi vậy Inner Child của V đã vượt qua ca khúc chủ đề của cả nhóm để trở thành ca khúc bán chạy nhất trong Map Of The Soul: 7. Với việc duy trì vị trí thứ nhất của BXH trong suốt 3 ngày, V đã nhanh chóng thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình.
Mặc dù không phải ca khúc chủ đề, nhưng Inner Child vẫn thu về 1 lượng tiêu thụ đáng ngưỡng mộ với hơn 11 triệu bản. Đứng ở vị trí thứ 2 là ca khúc chủ đề ON với 10 triệu bản. Ngay sau đó là ca khúc Fliter của Jimin với hơn 9.848.500 bản.
Cùng chúc mừng thành tích ấn tượng của V cùng BTS, hãy tiếp tục theo dõi sự trở lại của các chàng trai qua những sân khấu đầy bùng nổ nhé!