Âm Nhạc

Bài mới của Taylor Swift đánh bại 'Old Town Road' trên Itunes Mỹ, chuỗi ngày hoành hành của Lil Nas X và Billy Ray Cyrus chấm dứt?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Với thành tích hiện tại, liệu Taylor Swift có tiếp tục hạ bệ Old Town Road trên Billboard Hot 100?

Vào 11h trưa nay, Taylor Swift đã chính thức phát hành single thứ 2 từ album phòng thu thứ 7 của mình với tên gọi You Need To Calm Down. Khỏi phải nói, người hâm mộ của Taylor Swift đã phấn khích như thế nào trước màn tái xuất từ thần tượng. Việc ca khúc này có hay hay không tất nhiên sẽ tùy thuộc vào tai nghe nhạc của mỗi người. Điều đáng nói ở đây đó chính là việc, chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày ra mắt, You Need To Calm Down đã lập tức “hất cẳng” Old Town Road khỏi BXH Itunes của Mỹ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

dfghjk

Taylor Swift đã đánh bại bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus trên BXH Itunes Mỹ.

Suốt thời gian vừa qua, Old Town Road đã trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với những ca sĩ nào có ý định comeback, bởi vì ca khúc này được xem là một con quái vật trên các BXH nhạc số. Hàng loạt cái tên đình đám như: Justin Bieber, Billie Elish, Shawn Mendes,… đều bị Old Town Road “block đẹp” trên Billboard Hot 100, trong đó có cả ME! của Taylor Swift. Với việc You Need To Calm Down soán ngôi vương của Old Town Road trên BXH Itunes cũng phần nào chứng minh được sức nóng của Taylor Swift và sự thất thế của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus trước màn trở lại của “bướm chúa”.

rtyui

Taylor Swift đã xuất hiện kịp thời…

rtyuio

Để ngăn chặn sự bành trướng của Old Town Road.

Xem thêm: Nghe ngay siêu phẩm mới nhất từ Taylor Swift

Bây giờ điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất có lẽ chính là việc You Need To Calm Down có đủ sức để hạ bệ Old Town Road trên BXH Billboard Hot 100 hay không mà thôi. Tính tới thời điểm hiện tại, Old Town Road đã trụ vững ngôi đầu bảng Billboard Hot 100 suốt 9 tuần liền và chưa hề có bất kỳ ca khúc nào đủ khả năng để chống lại sức công phá của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus. Và Taylor Swift đã xuất hiện như một tia hy vọng của làng nhạc pop với sứ mệnh đánh bại Old Town Road, với những khởi đầu khả quan như vậy thì không gì là không thể đối với cô nàng tài năng này đúng không?

dfghj

Liệu trong cuộc chiến giữa ba cái tên này, ai sẽ là người chiến thắng?

BXH Billboard Hot 100 sẽ được công bố vào tuần sau, cùng nhau chờ đợi kết quả cuộc chiến giữa Taylor Swift và cặp bài trùng Lil Nas X, Billy Ray Cyrus để xem phần thắng sẽ thuộc về ai nhé!

You Need To Calm Down - Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất