Âm Nhạc

Ca khúc mới của Miley Cyrus chuẩn bị 'hạ cánh': Đáng quan tâm vẫn là vị khách mời trong mơ - Cardi B!

Tọa Khang
Chia sẻ

Một phản ứng thật sốc khiến cho các Smilers phải "đứng ngồi không yên"..

Một tuần kể từ lời đồn về sự tồn tại album phòng thu thứ 7 của Miley Cyrus rộ lên. Ngay từ giây phút được lan truyền, tin đồn đó đã khiến cho cộng đồng fan vô cùng háo hức nhưng đồng thời cũng khá hụt hẫng vì điều họ đang kỳ vọng là hoàn toàn chỉ căn cứ vào… một tấm ảnh.

Tấm ảnh được cho chỉ là một hành động trêu ghẹo của Miley khiến cho các fan phải ngậm ngùi và ấm ức. Sau tấm ảnh trên, nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn “lặng im” và dường như không đề cập gì tới dự án âm nhạc mới. Những tưởng rằng lời đồn sẽ mãi là lời đồn và “đứa con tinh thần” mang tên M7 sẽ mãi nằm trong kỳ vọng của các fan thì mới gần đây, Miley đã chính thức lên tiếng xác nhận sự hiện diện của album M7 và không những thế còn kèm theo một lời nhắn nhủ “nhẹ nhàng”.

Cụ thể, cách đây vài giờ trước, Miley Cyrus đã đăng tải một tấm ảnh lên tài khoản Twitter của cô cùng với dòng caption như sau:” Đây là khuôn mặt của tôi khi các bạn hối thúc tôi để tung sản phẩm mới” với dòng hashtag “không thể hối thúc sự hoàn hảo“. Tấm ảnh trên đã khiến cho các Smilers vô cùng hứng khởi vì sau một tuần mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng tin đồn đã được xác thực và hit mới của Miley thật sự sẽ chuẩn bị “hạ cánh”.

Một ca khúc “bùng nổ” như We Can't Stop chăng?

Theo như các fan, âm nhạc mới của cô nàng sẽ mang đậm chất “nhiệt đới” và đồng thời cũng sẽ thừa hưởng một chút sự “hoang dại” từ We Can't Stop. Chưa dừng lại ở đó, lại có thêm một lời đồn rằng có thể Miley sẽ phối hợp với Cardi B trong dự án sắp tới này. Thử nghĩ xem, Cardi BMiley cùng kết hợp thì sản phẩm được ra mắt sẽ “chất” như thế nào!

Miley đã caption một trong những tấm ảnh trên Twitter với một đoạn lyric trong hit Drip của nữ rapper Cardi B.

Xuân sắp qua cũng đồng nghĩa mùa hạ đang sắp tới, với sự kết hợp nóng hổi giữa hai nghệ sĩ tài năng này thì chắc chắn nó sẽ trở thành một trong những hit thống trị top 10 những bài hát của mùa hè, và sớm thôi album M7 sẽ trở thành hiện thực. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất