Âm Nhạc

Ca khúc 'lầy lội' nhất Billboard Hot 100: Chắc chắn bạn đã nghe qua nhưng lý do thì có thể chưa kịp biết

Tố Như
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên...

Cứ đến dịp Giáng sinh ca khúc huyền thoại All I Want For Christmas Is You của diva Mariah Carey lại…sống dậy trên khắp các bảng xếp hạng toàn cầu. Và năm nay, với sự quay lại vốn đã quen mặt, Mariah Carey tiếp tục bỏ túi một vài kỉ lục nữa mà không phải ai cũng làm được trong sự nghiệp họ như cô.

Lắng nghe lại ca khúc quen thuộc này tại đây!

Kỉ lục đầu tiên Mariah Carey đạt được chính là, dù đã ra mắt hơn 24 năm trước, All I Want For Christmas Is You đến nay vẫn dễ dàng đoạt được thành tích ca khúc được streaming nhiều nhất trong một ngày. Vượt mặt bao nhiêu bản hit hiện đang càn quét trên thị trường, Mariah Carey không cần quá cố gắng vẫn có thể có thêm một thành tích dễ dàng… nhờ một bản hit cũ.

Mariah Carey đích thị là nữ hoàng của lễ Gíang Sinh.

Chưa dừng lại ở đó, năm nay thật sự là một màn quay trở lại máu lửa trên đường đua các bảng xếp hạng của ca khúc All I Want For Christmas Is You này khi nó đã nhẹ nhàng lọt vào được hạng 6 của bảng xếp hạng 100 ca khúc của Billboard. Điều đó cũng giúp ca khúc trên trở thành ca khúc nhạc Gíang Sinh thành công nhất trong lịch sử âm nhạc trong mọi phương diện. Khác với năm ngoái chỉ dừng chân ở hạng 9, năm nay có lẽ con số 6 cũng là một bước tiến nữa rồi. Và biết đâu đấy, tích tiểu thành đại, ngày nào đó ngai vàng quán quân bảng xếp hạng Billboard cũng sẽ bị All I Want For Christmas Is You chinh phục mà thôi!

Xin chúc mừng nữ diva Mariah Carey lại có thêm một lễ Gíang Sinh đầy ý nghĩa với việc tiếp tục ngồi không cũng có tiền với ca khúc All I Want For Christmas Is You này. Gíang Sinh đã qua rồi, thôi thì chúng ta sẽ tạm biệt ca khúc này chỉ một năm thôi rồi cùng xem năm sau nó sẽ leo lên đỉnh cao nào nữa không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất