Âm Nhạc

Chỉ sau một ngày phát hành, 'Fake & True' của Twice leo thẳng #1 BXH âm nhạc xứ hoa Anh Đào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích ca khúc tiếng Nhật Fake & True của Twice đang phát triển trên các BXH âm nhạc.

Trong năm 2019, các cô nàng Twice đã vô cùng siêng năng khi đã có tận 2 màn comeback tại Hàn với các sản phẩm vô cùng ấn tượng là Fancy Feel Special. Cả hai ca khúc đều được đầu tư chất lượng, âm nhạc lẫn concept đều được đánh giá cao. Chưa dừng lại ở đó, nhóm Twice cũng vừa gửi đến người hâm mộ ca khúc Fake & True, đánh dấu sự trở lại tại xứ hoa Anh Đào. Người hâm mộ đã rất phấn khích khi chỉ sau một ngày, ca khúc Fake & True của Twice đã đứng đầu BXH âm nhạc Nhật Bản.

Ca khúc Fake & True của Twice đã đứng đầu BXH âm nhạc Nhật Bản sau một ngày phát hành.

Theo đó, ca khúc Fake & True của Twice đã đứng đầu BXH âm nhạc Nhật Bản chỉ sau một ngày phát hành. BXH âm nhạc LIN* Music Japan là một trang và BXH uy tín, các cô nàng Twice cùng sản phẩm mới toanh của mình đã có mặt tại vị trí No.1 ngay sau khi phát hành và hiện tại vẫn đang trụ vững. Nhóm đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác để có được vị trí ấn tượng này trên BXH âm nhạc LIN* Music Japan.

Ca khúc mới của Twice đạt #1.

Ca khúc Fake & True của Twice.

Nhóm Twice trong MV mới.

Việc chỉ sau một ngày, ca khúc Fake & True của Twice đã đứng đầu BXH âm nhạc Nhật Bản cho thấy sức hút của nhóm tại xứ hoa Anh Đào. Thị trường âm nhạc Nhật không phải là nên dễ đạt thành công, thế nhưng các cô nàng Twice vẫn đang ngày một chứng tỏ năng lực của mình với những thành tích ấn tượng trên đất nước này. Điển hình là thành tích của ca khúc mới Fake & True này.

Nhóm Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích của Twice nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất