Âm Nhạc

Cộng đồng mạng xôn xao: Bài mới của Quang Hà 'đạo' và giống beat nhạc Day By Day (T-ara) đến ngỡ ngàng?

An Chi
Chia sẻ

Thông tin này khiến cộng đồng mạng và fan Kpop đang vô cùng quan tâm.

Vừa qua, nam ca sĩ Quang Hà đã giới thiệu MV Ai rồi cũng sẽ khác đến với công chúng. Được biết, đây là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của nam ca sĩ và để sẵn sàng cho liveshow diễn ra vào cuối tháng 9/2019.

Poster MV Ai rồi cũng sẽ khác.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, khán giả và cộng đồng fan Kpop đã nhanh chóng nhận ra, đoạn đầu của ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác giống tới 99% đoạn beat mở đầu trong bản hit Day By Day một thời của girl group Kpop T-ara. Có thể thấy, nếu như những nghi án được cho là “đạo nhái” thường có giai điệu dễ khiến người ta liên tưởng hoặc có phần nào đó tương đồng thì trong lần này, khán giả chỉ cần thoáng nghe cũng có thể dễ dàng cho rằng: Đoạn mở đầu của Ai rồi cũng sẽ khác giống như bản vietsub của Day By Day vậy.

MV Ai rồi cũng sẽ khác - Quang Hà

MV Day By Day - T-ara

Day By Day là mini-album thứ tư của nhóm nhạc nữ Kpop T-ara được phát hành vào tháng 7/2012. Sau khi phát hành, bài hát chủ đề Day By Day đã nhanh chóng đạt những thành tích ấn tượng khi có cho mình vị trí số một tại nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

HIện tại, phía nhạc sĩ Phúc Trường - người sáng tác ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác và nam ca sĩ Quang Hà chưa lên tiếng về việc này. Thế nhưng cộng đồng fan Kpop đang tỏ ra hết sức phẫn nộ vì sự “copy” khá lộ liễu. Nhiều người cho rằng Quang Hà và ekip của mình nên đưa ra lời giải thích cụ thể trước nghi án đạo nhái này trước khi sự việc bị đẩy đi xa.

Nam ca sĩ Quang Hà hiện chưa có ý kiến gì về nghi án đạo nhái ca khúc của nhóm nhạc T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất