Âm Nhạc

Trấn Thành tiết lộ đây là ca khúc của Hari Won mà mỗi lần nghe đều muốn rớt nước mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một ca khúc vô cùng đặc biệt mới khiến Trấn Thành cảm động đến vậy.

Là cả bầu trời - Hari Won

Được biết đến là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến khán giả “phát hờn” vì những điều ngọt ngào dành cho nhau. Mới đây, nam MC đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một ca khúc từ bà xã Hari Won khiến anh cảm động đến muốn… rớt nước mắt.

Cụ thể, Trấn Thành đã tổng hợp lại rất nhiều những khoảnh khắc hạnh phúc với Hari Won và lồng ghép vào phần nhạc nền ca khúc Là cả bầu trời. Trấn Thành cho biết, đây là ca khúc mà Hari Won thực hiện để tặng riêng cho mình, và mỗi lần nghe Là cả bầu trời đều có cảm giác sắp rớt nước mắt.

Dưới phần bình luận của bài đăng, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho chuyện tình đẹp đẽ của Trấn Thành và Hari Won. Bởi từ giai đoạn bắt đầu cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã trải qua không ít giai đoạn khó khăn mà khi nhìn lại, nhiều người có lẽ sẽ tâm phục khẩu phục.

Nói về Là cả bầu trời, đây là một bản ballad từng rất được yêu thích của Hari Won khi kể về những hy sinh trong tình yêu của một cặp vợ chồng. Dù không trực tiếp xuất hiện trong MV, thế nhưng khán giả khi xem đều nhận ra rằng những câu hát yêu thương trong bài hát chính là lời nhắn nhủ của Hari Won dành cho Trấn Thành.

Có lẽ vì chính điều ngọt ngào này mà Trấn Thành rất yêu mến ca khúc Là cả bầu trời, thế nên nam MC mới “long trọng” chia sẻ về cảm xúc của mình trên mạng xã hội như vậy. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, Hari Won sẽ còn những sản phẩm âm nhạc dành riêng cho ông xã của mình.

Xem thêm: Hari Won khoe ảnh Trấn Thành hát karaoke 'cực sung' cùng hàng xóm, nhưng fan lại soi ra chi tiết sai quá sai này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất