Âm Nhạc

Cả Ariana Grande và The Chainsmokers đều đang 'rần rần' hẹn gặp fan Việt

Anh Min
Chia sẻ

Cả 2 đều đã nhắc đến TP HCM, Việt Nam trên mạng xã hội của mình mới đây.

Những ngày gần đây, fan US-UK tại Việt Nam đang cực kì hào hứng khi đón nhận thông tin ngôi sao hạng A thế giới Ariana Grande sẽ mang tour lưu diễn Dangerouse Woman dừng chân ở TP HCM. Kế đó, chính nhà tổ chức sự kiện đặc biệt này còn hé lộ thông tin rằng bộ đôi DJ, chủ nhân loạt hit Closer, Don't Let Me Down… đình đám là The Chainsmokers cũng sẽ tiếp bước để thực hiện World Tour tại Việt Nam vào ngày 14/9.

Mới đây nhất, fan Việt rần rần khi các ngôi sao lần lượt đăng tải thông tin xác nhận về điểm đến TP HCM trong tour lưu diễn của mình lên mạng xã hội.

Ariana hào hứng chia sẻ lịch trình đến Việt Nam: “Chuyến lưu diễn cuối cùng của Dangerous Woman Tour bắt đầu vào tuần tới. Hẹn gặp các bạn sớm thôi”.

Khán giả sẽ được thưởng thức loạt hit đình đám từ cô nàng vào 23/8 sắp tới như Side to Side, Problem, Bang Bang, Into You…

MV Side to Side

The Chainsmokers cũng đã thông báo lịch trình ở châu Á lên story instagram, trong đó có Việt Nam vào ngày 14/9.

Đây là tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của bộ đôi ngôi sao mới.

Closer - bản hit đình đám mà bạn không thể bỏ qua.

Vừa qua, buổi họp báo công bố chính thức về tour diễn của Ariana Grande đã diễn ra trong sự phấn khích của cả BTC, báo giới, khách mời lẫn khán giả vì đây là World Tour đầu tiên của sao hạng A thế giới ở Việt Nam.

Chiều 8/8, buổi Fan meeting Ariana Grande đã được tổ chức tại TP HCM. Đây là 1 trong những hoạt động tưng bừng trước thềm tour diễn.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất